Dòng sự kiện:
Sau nhiều biến cố, con nuôi Hoài Linh tái xuất với nhạc trẻ
05/10/2017 08:57:54
Minh Long có duyên được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi từ lúc anh học lớp đạo diễn.

Theo nguồn tin từ báo Lao động, Minh Long tên thật là Bùi Đức Long, quê ở Bình Phước. Từ nhỏ anh đã có năng khiếu nghệ thuật nên năm 21 tuổi quyết tâm lên TPHCM học sân khấu. Cũng từ lớp đào tạo diễn viên thuộc công ty Đại Cồ Việt của NSƯT Hoài Linh mà Minh Long có duyên được danh hài nổi tiếng nhận làm con nuôi.

Hoài Linh và con trai nuôi Minh Long (trái). Ảnh: NVCC

Sau một thời gian hoạt động trong nước, Minh Long sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp âm nhạc vào năm 2014. Tại đây anh đã nhanh chóng hòa nhập với đời sống văn nghệ ở Mỹ. Thời gian gần đây, cuộc sống xảy ra nhiều biến cố khiến anh im hơi lặng tiếng. Cuối năm 2017, chàng ca sĩ sinh năm 1990 đã vượt qua được cú sốc tinh thần và bắt đầu trở lại với dòng nhạc trẻ, thay vì hình ảnh quen thuộc trước đây là nhạc trữ tình quê hương.

Chia sẻ về chuyện là con nuôi của Hoài Linh trên báo Thanh niên, Minh Long cho biết được ghi tên mình kèm với bố Hoài Linh là một niềm vinh dự. So với nhiều người con nuôi của bố Linh thì Minh Long đã được bố đỡ đầu và giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp.

Được biết, sau những biến cố đã xảy ra, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt MV Có gì đó rất đau dựa trên cảm xúc buồn khổ thật sự của mình với cuộc tình đã qua. MV được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến