Dòng sự kiện:
Sau phẫu thuật, Đức Phúc tái xuất ngoài mong đợi với MV Ta còn yêu nhau
24/10/2017 16:05:23
MV Ta còn yêu nhau được ra mắt 4 tháng sau khi nam ca sĩ “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm của cô sinh viên Sài thành lên Đà Lạt để hoàn thành báo cáo thực tập. Tại xứ sở ngàn hoa, cô nảy sinh tình cảm với con trai của người chủ trang trại.

Khi tình cảm vừa chớm nở, cô gái lại phải về thành phố để tiếp tục việc học còn dở dang của mình nên cả hai không đến được với nhau. Tuy nhiên, ở phần cuối, sự thật được phơi bày khi nữ chính trước đó đã có người yêu. Thông qua MV, Đức Phúc muốn gửi gắm thông điệp: “Không yêu xin đừng thả thính”.

Nam ca sĩ đã bỏ tiền túi và tự thân làm mọi thứ, từ khâu liên hệ ê-kíp, trang phục, đến kịch bản.

MV được tung ra vào ngày 21/10. Ngay sau khi ra mắt, MV Ta còn yêu nhau nhanh chóng được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Chỉ hơn một ngày phát hành, MV vượt mốc 1 triệu lượt xem ở kênh YouTube chính thức.

Hình ảnh Đức Phúc trong MV mới. Ảnh: Hoàng Thái

Báo Tuổi trẻ đưa tin, trải lòng quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cho hay sự thay đổi của mình để phục vụ cho khán giả, cho công việc và con đường hoạt động nghệ thuật dài lâu của anh.

Thẩm mỹ gương mặt chỉ là một phần nỗ lực để tôi hoàn thiện bản thân. Quan trọng hơn hết là nỗ lực làm tốt từng sản phẩm âm nhạc gửi đến khán thính giả.

Được biết, sau phẫu thuật, lịch làm việc của Đức Phúc dày đặc hơn.

Ly Na (T/H)

.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến