Dòng sự kiện:
Sau thời gian im ắng, Việt Anh bất ngờ lên tiếng về nghi án tình cảm với Bảo Thanh
25/12/2017 20:10:03
Sau những lùm xùm về tình cảm với Bảo Thanh, Việt Anh cho biết đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc... Đối với anh hạnh phúc gia đình là quan trọng nhất.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, trong một sự kiện diễn ra vào tối 24/12 tại TP HCM, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ xung quanh nghi án tình cảm với Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng.

Nam diễn viên cho biết, trong năm qua anh hài lòng với tất cả mọi thứ và khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh. Thời điểm xảy ra sự việc, Việt Anh nhiều lần từ chối lên tiếng bởi theo anh, không có gì quan trọng hơn hạnh phúc gia đình.

Việt Anh trong một sự kiện tại TP HCM vào tối 24/12

Việt Anh cũng khẳng định, trong quá trình đóng chung phim Sống chung với mẹ chồng, anh chỉ có những rung cảm từ phía nhân vật với Bảo Thanh, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc. "Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng là bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?", anh nói.

Báo Dân Việt đăng tải thêm, sau tin đồn tình cảm với Bảo Thanh, Việt Anh cho biết họ vẫn là đồng nghiệp. Theo anh, những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng. Và nếu có dự án phù hợp, hai người vẫn muốn kết hợp.

Việt Anh cho biết giữa anh và Bảo Thanh chỉ là quan hệ đồng nghiệp.

Trước đó, như tin đã đưa, khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” chuẩn bị phát những tập cuối thì diễn viên Bảo Thanh bất ngờ bị “tố” gạ gẫm Việt Anh. Theo đó, nội dung tin nhắn là tâm sự tình cảm của nữ diễn viên này dành cho Việt Anh.

Trước ồn ào về đời tư với quá nhiều ý kiến trái chiều gây bão, Bảo Thanh chọn cách im lặng và chỉ đăng những bức ảnh đi du lịch cùng gia đình. Cô vẫn vui vẻ với rất nhiều hoạt động quảng cáo hay sự kiện của mình.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến