Dòng sự kiện:
Sau va chạm xe, nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn kịch khung gây náo loạn khu phố
06/03/2024 11:46:04
Sau khi va chạm giao thông, chị L.H.T cãi nhau với người đàn ông đi xe máy gây náo loạn khu phố, kết quả kiểm tra nữ tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn kịch khung.

Sáng 6/3, trả lời PV VTC News, đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ vụ va chạm giao thông liên quan một nữ tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn kịch khung.

Theo vị đại diện Đội CSGT đường bộ số 6, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 5/3 tại phố Trần Cung (đối diện số nhà 38 Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm).

Vào thời điểm trên, chị L.H.T. (SN 1988, ở Tây Hồ) lái ô tô đi theo chiều Hoàng Quốc Việt hướng Phạm Văn Đồng. Khi đến số nhà 38 Trần Cung, xe của chị T. va chạm với xe máy của anh N.V.A. (SN 1999, ở quận Bắc Từ Liêm) đang dừng sát vỉa hè đường Trần Cung.

Hiện trường vụ va chạm giao thông trên phố Trần Cung. (Ảnh: Đ.X.)

Sau đó, hai bên cãi nhau gây náo loạn cả khu phố. Nhiều người dân tụ tập quay video đăng tải lên mạng xã hội.

Nhận tin báo, tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 6 có mặt giải quyết, khuyên ngăn hai bên tuân thủ pháp luật và ứng xử có văn hóa.

Tiếp đó, tổ công tác mời các bên liên quan vào Bệnh viện E để lấy máu và test ma túy.

Qua kiểm tra nồng độ cồn, nữ tài xế L.H.T. vi phạm ở mức 0,573 mg/l khí thở. Đây là mức vi phạm cao gấp 1,4 lần mức kịch khung được quy định tại Nghị định 100. Anh N.V.A. không có nồng độ cồn.

Lực lượng chức năng đưa nữ tài xế lên xe ô tô tránh sự quá khích của người dân. (Ảnh: Đ.X.)

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng trong lúc cãi nhau với tài xế xe máy, chị L.H.T. tự nhận là cháu của một lãnh đạo trong ngành công an, đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. "Không có chuyện chị T. là cháu của vị tướng nào cả", vị CSGT nói.

Cũng theo vị này, trong lúc tranh cãi, người nhà của thanh niên đi xe máy có mặt tại hiện trường rất đông. Để tránh tình trạng quá khích dẫn đến hậu quả đáng tiếc, tổ công tác đã đưa nữ tài xế lên xe ô tô.

Đội CSGT đường bộ số 6 tiếp tục xác minh, làm rõ vụ va chạm trên.

Tác giả: Viên Minh

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến