Dòng sự kiện:
Say xỉn, người đàn ông dùng điếu cày đánh và bóp cổ công an
19/05/2023 12:46:53
Trong lúc say rượu, ông Quyết (Thanh Hóa) đã chửi bới, dùng điếu cày đánh vào người và bóp cổ công an.

Ngày 19/5, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang xử lý đối tượng Lê Hữu Quyết (SN 1972), trú thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 11h ngày 15/5, Công an thị trấn Bút Sơn nhận được tin báo của bà H.T.O (SN 1967), ở khu phố Bút Cương, thị trấn Bút Sơn trình báo về việc gia đình bà bị ông Lê Hữu Quyết (SN 1972), ở cùng khu phố uống rượu say xỉn, liên tục chửi bới lăng mạ, xúc phạm bà và gia đình, gây ồn ào, náo loạn khu dân cư...

Đối tượng Lê Hữu Quyết

Khi công an có mặt giải quyết, ông Quyết không những không chấp hành yêu cầu của lực lượng công an mà vẫn liên tục chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự các cán bộ. 

Người này còn lấy điếu cày vụt vào người một đồng chí trong tổ công tác, đồng thời dùng tay bóp cổ một cán bộ khác. 

Sau khi bị tổ công tác đưa về trụ sở công an thị trấn để làm việc, ông Quyết vẫn chửi bới, dùng tay tát một cán bộ công an đang làm nhiệm vụ. Người này gây ồn ào, náo loạn tại trụ sở, dùng chân đạp vào ghế và các đồ dùng trong phòng làm việc.

Công an thị trấn Bút Sơn đã lập biên bản bắt giữ người phạm tội quả tang đối với Lê Hữu Quyết về hành vi chống người thi hành công vụ; đồng thời bàn giao cho CQĐT Công an huyện Hoằng Hoá tiếp tục xử lý.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến