SeABank: Đón tin vui với “cơn mưa” danh hiệu
23/03/2015 15:32:36
ANTT.VN - Chỉ trong tháng 3/2015, liên tiếp các danh hiệu danh giá đã đến với SeABank như là một phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực, đóng góp của ngân hàng này đối với xã hội, nền kinh tế nói chung.

Đó là các giải thưởng “Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu” do Bộ Công Thương trao tặng, giải thưởng “Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội” - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng, giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2014” lần thứ 6 liên tiếp. - Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng, Đặc biệt, bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cũng được VCCI vinh danh là “Doanh nhân văn hóa vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”.

Có thể nói, đây là một thành tích đáng khen dành cho những nỗ lực của SeABank trong những năm hoạt động trong ngành ngân hàng, với việc nằm trong top 1000 doanh nghiệp có đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách quốc gia trong nhiều năm liên tiếp, SeABank càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình đối với nền kinh tế quốc gia.

Giải thưởng “Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu” nằm trong hệ thống Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2014 - Lần thứ nhất do Bộ Công thương tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh giá trị của các doanh nghiệp tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, khuyến khích, tạo động lực cho các doanh nghiệp Việt Nam phát huy hết năng lực, sáng tạo, cùng chung sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2004 đến nay. Đây là giải thưởng trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.

Không những thế, lãnh đạo của SeABank là bà Lê Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT được vinh danh với giải thưởng “Doanh nhân văn hóa vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước” do VCCI trao tặng. Một danh hiệu xứng đáng cho dành cho “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ năng động nhất Việt Nam 2014” do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) bầu chọn.
 

N.M
 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến