SeABank: lần thứ 4 nhận giải “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế”
16/03/2015 15:51:07
ANTT.VN – Lần thứ 4 liên tiếp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank nhận giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế (International Quality Crown Award)” - hạng Kim Cương do Tổ chức Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (Business Innitiative Direction – B.I.D, Tây Ban Nha) bình chọn và trao tặng.

Bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank cho biết “SeABank rất vinh dự khi lần thứ tư liên tiếp được tổ chức B.I.D trao tặng giải thưởng về chất lượng dịch vụ. Đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc lựa chọn định hướng lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Các giải thưởng mà các tổ chức quốc tế như The Banker, The Asian Banker, Global Banking & Finance Review, Global Financial Market Review, Global Brands Magazine, BID… trao tặng đã khẳng định uy tín thương hiệu của SeABank trong lòng khách hàng”.

SeABank lần thứ 4 nhận giải “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế” - Ảnh Nhật Đăng

Giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế” nằm trong hệ thống giải thưởng quốc tế thường niên do tổ chức B.I.D tổ chức từ năm 1986. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng, đối tác, nhà cung cấp cũng như nhân viên trong tổ chức, doanh nghiệp.  Với sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới và các cơ quan báo chí, truyền thông nổi tiếng thế giới như BBC, Wall Street Journal….  Đây thực sự là một giải thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của SeABank trong năm vừa qua.

Tổ chức, doanh nghiệp được bầu chọn và đạt giải dựa trên việc đáp ứng được các tiêu chí của giải thưởng như: Sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới, cập nhật công nghệ, mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, kết quả tài chính và kinh doanh, quy trình kiểm soát chất lượng (ISO)… Ngoài ra, các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải sẽ được B.I.D hỗ trợ Chương trình quản lý chất lượng hỗn hợp trong vòng 2 năm sau khi nhận giải thưởng.
 

N.M

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến