SeABank lần thứ tư liên tiếp vinh dự nhận giải của Global Banking and Finance Review
27/08/2015 16:44:09
ANTT.VN - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao 2 giải thưởng quốc tế: “Hệ thống quản trị lõi ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Core Banking System Implementation Vietnam 2015) và “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ phát triển tốt nhất 2015” (Fastest Growing SME Bank Vietnam 2015). Đây là lần thứ tư liên tiếp SeABank vinh dự được GBAF trao tặng các giải thưởng danh giá.

Tin liên quan

Global Banking and Finance Review là diễn đàn trực tuyến có uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng tài chính toàn cầu với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hàng năm. Diễn đàn là nơi tập hợp các thông tin tài chính độc lập, có giá trị cho các nhà lãnh đạo và hoạch định chiến lược kinh tế. Giải thưởng của GBAF trao cho SeABank dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh cũng như nỗ lực trong việc cải tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của SeABank.

Hiện tại, SeABank đang ứng dụng phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 – Temenos phiên bản R13 và liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng đã đưa vào hoạt động

Datacenter theo tiêu chuẩn quốc tế TIER III tại Hội sở cùng với hệ thống chuyển mạch Cisco Nexus 7000, hệ thống Server IBM P595 và hệ thống Storage cao cấp HP XP 2400, tất cả đã góp phần đảm bảo các hoạt động hỗ trợ công nghệ thông tin cho hoạt động Ngân hàng an toàn và ổn định. SeABank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng triển khai ảo hóa hệ thống các máy chủ với cơ sở hạ tầng là các máy chủ phiến mỏng (Blade).

Với sự đầu tư bài bản và ứng dụng hiệu quả trong hoạt động ngân hàng, SeABank đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận của thông qua nhiều giải thưởng như: Ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất (Best Cloud-based Project 2013) do The Asian Banker trao; Giải

Nhà lãnh đạo CNTT tiêu biểu ASEAN 2013 do IDG trao; và gần đây nhất là Chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 về áp dụng quản lý an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động ngân hàng. Đặc biệt, SeABank cũng được xếp hạng Top 5 ngân hàng ứng dụng công nghệ thông tin tốt nhất Việt Nam của bảng xếp hạng ICT Index 2011.

Bên cạnh giải thưởng về công nghệ, SeABank cũng được GBAF trao giải thưởng “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển tốt nhất 2015”. Năm 2014, SeABank nghiên cứu và liên tục đưa ra nhiều giải pháp và sản phẩm dịch vụ mới thích hợp cho từng nhóm khách hàng doanh nghiệp, đồng thời có những chính sách riêng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngân hàng cũng áp dụng các chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn về tín dụng, về phí thanh toán, bảo lãnh cho khách hàng tốt, khách hàng trung thành của SeABank. Hiện tại, SeABank đang cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cho gần 20.000 doanh nghiệp tại Việt Nam với rất nhiều những sản phẩm và chương trình ưu đãi, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của từng loại hình doanh nghiệp. Trước đó, SeABank vừa được tạp chí International Financial Magazine vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015.

N.M


                                                         

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến