Dòng sự kiện:
SHB ra mắt sản phẩm tiết kiệm online linh hoạt
06/07/2020 11:10:56
Từ ngày 3/7/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức triển khai sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt.

Đây là sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng vừa muốn gửi tiết kiệm để tích lũy, vừa có thể rút một phần tiền khi có nhu cầu đột xuất.

Một trong những băn khoăn của hầu hết khách hàng là khi phát sinh nhu cầu sử dụng tiền đột xuất dù chỉ 1 phần trong số tiền gửi nhưng cũng sẽ phải tất toán toàn bộ sổ tiết kiệm. Điều này phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch tích lũy của khách hàng. Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề mà khách hàng băn khoăn. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online linh hoạt trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể rút trước hạn một phần tiền gửi khi có nhu cầu phát sinh, số tiền còn lại vẫn tiếp tục được bảo toàn với lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Sản phẩm được áp dụng với mức tiền gửi tối thiểu là 20 triệu VNĐ.

Không chỉ dễ dàng gửi và tất toán tài khoản tiết kiệm online linh hoạt mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, khách hàng còn được sử dụng tài khoản này để cầm cố hoặc thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Tiết kiệm Online linh hoạt là một giải pháp tối ưu vừa đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu và lợi ích của khách hàng khi gửi tiền, vừa mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong giao dịch thông qua dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB”.

Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

 Tính đến 31/03/2020, SHB có tổng tài sản đạt gần 369.000 tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.550 tỷ đồng. Vốn tự có đạt gần 34.000 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Thu Hằng


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến