Dòng sự kiện:
SHB ra mắt tài khoản số đẹp, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách hàng
26/07/2019 15:51:37
SHB vừa chính thức cho ra mắt dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn với bộ tối đa 10 số đẹp và miễn phí các dịch vụ dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng.

Cụ thể, nhằm đáp ứng nhu cầu chọn số tài khoản tài lộc, phú quý, phong thủy, số đăng ký kinh doanh, ngày sinh…, SHB triển khai dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn dành cho các khách hàng cá nhân và tổ chức.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản thanh toán dựa trên nhu cầu, sở thích tại tất cả các điểm giao dịch của SHB. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, SHB là ngân hàng duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ này với quyền lợi cho phép khách hàng có thể lựa chọn tối đa 10 chữ số.

Với mức chi phí chỉ từ 200.000 đồng, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể sở hữu số tài khoản đẹp theo nhu cầu riêng tại SHB.

“Việc chọn biển số xe, số điện thoại… phù hợp với năm sinh, phong thủy hay đơn giản là những con số có ý nghĩa với bản thân, gia đình như số đăng ký kinh doanh, ngày kỷ niệm, số dễ nhớ từ lâu đã trở thành một xu hướng, phong cách tiêu dùng của người Việt. Trong xu hướng hiện nay, một số khách hàng quan niệm sở hữu số tài khoản đẹp, hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc, nhất là đối với những khách hàng làm kinh doanh. Việc SHB cho ra mắt dịch vụ cho phép chủ tài khoản lựa chọn số tài khoản theo ý muốn với phạm vi lên tới 10 chữ số sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu này của khách hàng”, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết.

Không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật các tiến bộ khoa học, công nghệ, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, SHB còn không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng.

Theo đó, SHB chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng như miễn phí dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 thông qua Internet Banking, Mobile Banking và dịch vụ rút tiền từ ATM ngân hàng khác qua thẻ ghi nợ nội địa của SHB.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến