Dòng sự kiện:
Shophouse TMS Grand City Phuc Yen: Lựa chọn sinh lời tối ưu cho nhà kinh doanh
29/05/2020 13:28:43
TMS Grand City Phuc Yen với hàng trăm căn shophouse cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư chính là giải pháp đáp ứng được các yêu cầu trên cho nhiều hộ kinh doanh tại địa phương.

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, Phúc Yên đang được lựa chọn là điểm đến của những tiểu thương đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm có thể kinh doanh lâu dài, mang lại giá trị sinh lời cao thì không phải là điều dễ dàng. TMS Grand City Phuc Yen với hàng trăm căn shophouse cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư chính là giải pháp đáp ứng được các yêu cầu trên cho nhiều hộ kinh doanh tại địa phương.

Khả năng sinh lời trong tầm tay

Yếu tố đầu tiên để thu hút một người kinh doanh khi lựa chọn địa điểm buôn bán chính là khả năng sinh lời của địa điểm đó. Loạt shophouse tại dự án TMS Grand City Phuc Yen có thể khiến cho những nhà kinh doanh khó tính cũng phải đánh giá cao. Bởi đây là một dự án có nhiều lợi thế để có thể trở thành một địa điểm kinh doanh tốt và mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Những dãy shophouse hiện đại và đẳng cấp tại TMS Grand City Phuc Yen hứa hẹn trở thành là địa điểm kinh doanh lâu dài, sinh lời cho khách thuê

Là một dự án lớn với hơn 800 liền kề và biệt thự, TMS Grand City Phuc Yen sẽ là tổ ấm của 800 hộ gia đình. Điều này đồng nghĩa với việc khi các ngôi nhà được lấp đầy bởi các cư dân mới thì đây sẽ là một khu kinh doanh lý tưởng với khoảng 4.000 khách hàng là các cư dân nội khu có nhu cầu tiêu dùng đa dạng. Đặc biệt là nhu cầu đối với những ngành hàng như ẩm thực nhà hàng, thời trang, siêu thị mini, fitness, shop đồ mẹ và bé, điện thoại và đồ điện tử, spa, hair salon, thực phẩm sạch...

Bên cạnh khách hàng nội khu, tập khách hàng đến từ các khu vực lân cận cũng không hề nhỏ. TMS Grand City Phuc Yen là nơi đầu tiên tại thành phố Phúc Yên xây dựng phố đi bộ kiểu mẫu với nhiều hoạt động hấp dẫn, độc đáo. Đây chắc chắn sẽ tạo ra một xu hướng tận hưởng mới cho hơn 9.000 cư dân lân cận.  

Trong thời gian qua, các sự kiện Ngày hội văn hóa Nhật Bản, TMS Summer Festival, TMS Leng Keng Festival được tổ chức hàng tháng đã thu hút được hàng ngàn người tham dự mỗi sự kiện đã biến TMS Grand City Phuc Yen trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với người dân thành phố. Trong hè 2019, với chính sách mở cửa bể bơi miễn phí dành cho cư dân, mỗi ngày đã có gần ngàn lượt khách đến bơi mỗi ngày đã tạo nên sự sôi động cho khu đô thị. Điều này này cũng tạo thành một cơ hội không nhỏ cho các hộ kinh doanh tại đây.

SHOPHOUSE TMS GRAND CITY PHUC YEN

SHOPHOUSE TMS GRAND CITY PHUC YEN

Các sự kiện và bể bơi tại TMS Grand City Phuc Yen luôn thu hút được đông đảo người dân Phúc Yên đến tham dự và vui chơi  

Dự án còn sở hữu một ưu thế lớn về vị trí đắc địa, là nơi kết nối giao thông thuận tiện của thành phố. Không chỉ rất gần với những điểm tập trung đông người như sân vận động, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp nhà máy Honda và Toyota… người dân cũng chỉ mất tối đa 15 phút để di chuyển đến những nơi khác như sân bay Nội Bài, thành phố Vĩnh Yên… Với kết nối giao thông thuận tiện, các chủ kinh doanh có thể tận dụng được một lượng lớn khách hàng từ các địa điểm kể trên, mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư

Uy tín của chủ đầu tư cũng là một yếu tố nữa mang lại lợi thế lớn cho dự án và khiến cho các tiểu thương có thể yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn TMS Grand City Phuc Yen làm nơi kinh doanh. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn TMS Group, một tập đoàn lớn được thành lập từ năm 2004. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện tại tập đoàn ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với nhiều dự án cao cấp tại Đà Nẵng, Quy Nhơn…. Song song với TMS Grand City Phuc Yen, tập đoàn còn phát triển một chuỗi các khu đô thị, các trung tâm thương mại kết hợp ở và giải trí tại các vị trí đắc địa ở Vĩnh Yên, Bắc Giang, Bình Thuận…

Tại thời điểm hiện tại, TMS Group vẫn đang tập trung nguồn lực lớn vào dự án TMS Grand City Phuc Yen. Chủ đầu tư kỳ vọng sau khi hoàn thành, dự án sẽ không chỉ mang lại diện mạo mới cho Phúc Yên mà còn giúp cư dân địa phương phát triển kinh doanh, cải thiện đời sống. Do đó, dự án được đẩy nhanh tiến độ từng ngày. Đến nay, dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng, và đã khoác lên mình diện mạo mới, sẵn sàng chào đón cư dân tới an cư lạc nghiệp cũng như các khách thuê đến kinh doanh.


Chính sách ưu đãi hấp dẫn của CĐT dành cho khách thuê shophouse tại TMS Grand City Phuc Yen

Để thu hút và tạo điều kiện cho các tiểu thương nắm bắt cơ hội và phát triển kinh doanh, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ cho khách thuê. Đặc biệt, từ nay đến 22/9/2019, TMS Grand City Phuc Yen đang áp dụng chính sách miễn phí lên tới 6 tháng tiền thuê cửa hàng cho khách thuê để kinh doanh. Với chính sách hỗ trợ đầy hấp dẫn của chủ đầu tư, khách hàng có thể tiết kiệm được một nguồn ngân sách để sẵn sàng vốn cho việc triển khai kế hoạch kinh doanh của mình được tốt nhất.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, chủ đầu tư sẽ tổ chức các hoạt động sự kiện hàng tháng với mục đích thu hút cư dân Phúc Yên đến với TMS Grand City Phuc Yen. Đây sẽ là một nguồn khách hàng tiềm năng cho chủ cửa hàng khi kinh doanh tại đây. Trong thời gian đầu khi các cửa hàng mới đi vào hoạt động, chủ đầu tư sẽ có các hoạt động marketing và chính sách hỗ trợ các chủ cửa hàng triển khai các hoạt động khuyến mại dành cho khách hàng khi các chủ kinh doanh tham gia cùng các chuỗi sự kiện hàng tháng do chủ đầu tư tổ chức. Hàng loạt các tiện ích khác như trường học, trung tâm tiếng anh, quán café… sắp khai trương trong thời gian tới cũng sẽ mang lại sự sôi động cho khu đô thị.

Đồng thời, để các hộ kinh doanh có thể buôn bán ổn định và lâu dài, chủ đầu tư dự án cũng đã xây dựng một bộ máy quản lý tốt để đảm bảo khu đô thị được quản lý, vận hành một cách chuyên nghiệp, bài bản, tạo môi trường thuận lợi cho việc kinh doanh của khách hàng. Với những đảm bảo từ chủ đầu tư uy tín, các hộ kinh doanh có thể an tâm nắm bắt cơ hội và kinh doanh sinh lời tại TMS Grand City Phuc Yen.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến