Dòng sự kiện:
Siêu mẫu Ngọc Tình đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế 2017
28/11/2017 10:21:44
Siêu mẫu Trương Ngọc Tình - Đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vị Manhunt International 2017 (Nam vương Quốc tế).

Theo thông tin trên báo Dân trí, vòng chung kết cuộc thi Manhunt International 2017 diễn ra vào tối 27/11 tại Bangkok - Thái Lan. Đại diện Việt Nam, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Các vị trí xếp sau lần lượt là đại diện Thái Lan, Lebanon, Sri Lanka và Indonesia. Trước đó Ngọc Tình cũng giành giải phụ “Gương mặt của năm”, giải nhất bình chọn qua mạng và giải người mẫu thời trang nhất.

Manhunt International là một trong ba “đấu trường” nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho nam cùng Mister World và Mister International. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992. Năm nay, tân Nam vương Quốc tế Trương Ngọc Tình tham dự cuộc thi do công ty TNHH Nadam Phúc Nguyễn đề nghị và được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

Nguồn tin trên Ngoisao.net cho biết thêm, ban tổ chức Manhunt từng gửi lời mời cho Ngọc Tình vào các năm 2011, 2012 và 2016 nhưng anh không thể sắp xếp thời gian dự thi. Năm nay, anh âm thầm tham gia và bất ngờ giành chiến thắng. Năm 2016, anh đã đoạt danh hiệu Á vương Đại sứ Hoàn vũ. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến