Siêu xe Bentley gắn mác Thanh tra Chính phủ bất hợp pháp
08/10/2014 21:45:40
ANTT.VN - Chiếc xe siêu sang Bentley màu đen, biển kiểm soát 29A - 655.97 đã được chủ nhân gắn phù hiệu của Thanh tra Chính phủ trên kính phía trước, gây ra sự chú ý đối với dư luận.


Theo Chánh văn phòng Thanh tra Chính phủ Ngô Đại Tuấn, thời gian gần đây có nhiều nhiều xe ô tô cá nhân sử dụng lolo Thanh tra Chính phủ bất hợp pháp.

Cụ thể, những xế hộp cá nhân này đã dán logo ngành thanh tra đề tên Thanh tra Chính phủ, có đề biên số xe để trên xe ô tô lưu hành, có nhiều trường hợp vi phạm Luật giao thông đã lạm dụng xin xỏ, nhũng nhiễu, gây khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông trên toàn quốc.

Trong văn bản gửi Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt – Bộ Công an và Thanh tra giao thông – Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Thanh tra Chính phủ khẳng định không cấp các loại giấy tờ này cho các xe cá nhân, đồng thời khẳng định đã phát hiện có trường hợp in, sao nhân loại giấy tờ này.

Thanh tra Chính phủ cũng đề nghị Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt và Thanh tra Bộ GTVT chỉ đạo lực lượng khi làm nhiệm vụ nếu phát hiện xe cá nhân có loại giấy tờ trên thì tiến hành thu hồi, đồng thời làm rõ và xử lý nghiêm.

Chiếc xe siêu sang gắn logo bất hợp pháp mang tên Thanh tra Chính phủ.

Gần đây nhất, chiếc xe siêu sang Bentley màu đen, biển kiểm soát 29A -  655.97 đã được chủ nhân gắn phù hiệu của Thanh tra Chính phủ trên kính phía trước, gây ra sự chú ý đối với dư luận.

Kiều Chinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến