Dòng sự kiện:
Siêu xe biển giả của cựu sếp BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh đang ở đâu?
17/04/2017 13:58:00
ANTT.VN - Ông Hồ Anh Tuấn, người có tên trong kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về các sai phạm liên quan đến Formosa nhận quyết định nghỉ hưu đã hơn một năm nay. Cựu trưởng ban Khu kinh tế Hà Tĩnh từng gây xôn xao với việc sử dụng chiếc xe sang gần 4 tỷ đồng nhưng đeo biển kiểm soát giả ...

Tin liên quan

Trong một thông báo mới đây - theo Ủy ban Kiểm tra Trung ương - ông Hồ Anh Tuấn, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh phải chịu trách nhiệm chính về những vi phạm của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn từ 2010 đến 2016. Ông Tuấn có vi phạm, khuyết điểm: ký một số văn bản trái quy định; cho phép Công ty Formosa khởi công xây dựng các hạng mục công trình của dự án trước, hoàn thiện các thủ tục sau.

Bên cạnh đó, ông Hồ Anh Tuấn - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh chịu trách nhiệm chính về những vi phạm của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn từ 2010 đến 2016. Ông Tuấn có vi phạm, khuyết điểm: ký một số văn bản trái quy định; cho phép Công ty Formosa khởi công xây dựng các hạng mục công trình của Dự án trước, hoàn thiện các thủ tục sau.

 

Xe hiệu Land Cruiser GX.R V8 mà ông Tuấn đang sử dụng có  BKS 38A -000.23, với giá bán ở các sowhroom hiện nay là trên 3,7 tỷ đồng.

Không phải đến bây giờ, ông Tuấn mới gây ồn ào dư luận bởi những sai phạm liên quan đến dự án đầu tư tại Hà Tĩnh. Trước đó, việc ông Tuấn sử dụng chiếc xe sang có giá gần 4 tỷ đồng đã làm nhiều người dân nghèo Hà Tĩnh bức xúc.

Số phận chiếc xe biển giả của ông Hồ Anh Tuấn giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Khu Kinh tế Hà Tĩnh được xem là nơi tập trung nhiều dự án lớn của tỉnh Hà Tĩnh, đặc biệt là Vũng Áng (huyện Kỳ Anh), nơi được xem là địa bàn năng động và trở thành tâm điểm về kinh tế, xã hội của Hà Tĩnh trong thời gian gần đây. Khu vực này tập trung nhiều dự án lớn, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động  trong cả tỉnh.

Trước đó, Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh đã mở đợt thanh tra về Khu Kinh tế Vũng Áng nơi ông Tuấn làm Giám đốc (Khu kinh tế Cầu Treo sau khi sát nhập với Khu kinh tế Vũng Áng thành Khu kinh tế Hà Tĩnh), tuy nhiên, kết luận thanh tra sau đó không được công bố công khai.

Cho đến nay, khi ông Tuấn đã rời nhiệm sở, thì số phận chiếc xe sang Toyota Land Cruiser GX.R V8 biển kiểm soát 38A -000.23  mà ông này thường sử dụng cũng không được ai nhắc lại. 

Kiều Chinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến