Dòng sự kiện:
Siêu xe gây tai nạn liên hoàn trong đêm khiến 6 người bị thương
31/07/2017 10:34:19
Chiếc siêu xe Porsche mang BKS 16N-6999 gây tai nạn liên hoàn với 4 xe máy trên đường khiến nhiều người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường, bỏ lại người ngồi bên ghế phụ đang ngủ say.

Sáng 31/7, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) xác nhận, đơn vị đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn xảy trên đường Đà Nẵng xảy ra vào đêm 30/7 khiến 6 người bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 23h30 ngày 30/7, xe ô tô Porsche mang BKS: 16N - 6999 đang di chuyển trên phố Đà Nẵng, về tới đoạn đường vòng Vạn Mĩ bất ngờ tông thẳng vào xe máy hiệu Sirius BKS: 16N5 – 6008 chạy ngược chiều làm người đàn ông bị thương nặng.

Sau đó, chiếc xe sang tiếp tục lao về phía trước, đâm liên tiếp vào 2 xe máy nữa. Chỉ đến khi tông vào một xe máy khác và cuốn phương tiện này vào gầm thì xe ô tô mới dừng lại.

Hậu quả, 6 người đi trên xe máy bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng, 4 người còn lại bị thương nhẹ. Tại hiện trường, các xe máy bị xe ô tô gây tai nạn đều hư hỏng, nằm chỏng chơ trên đường.

"Siêu xe" chỉ dừng lại sau khi cuốn một xe máy vào gầm

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, lái xe sau khi gây ra tai nạn đã bước ra khỏi xe rời khỏi hiện trường trong tình trạng thiếu tỉnh táo. Người ngồi bên ghế phụ đã ngủ quên trong xe đến khi lực lượng công an đến đánh thức mãi mới tỉnh dậy.

Vụ va chạm giao thông khiến tuyến đường Đà Nẵng ùn tắc cục bộ. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT (Công an quận Ngô Quyền) cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra về vụ tai nạn.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến