Dòng sự kiện:
Sinh viên trường Y Hải Phòng lên đường chi viện Bắc Giang
27/05/2021 11:30:26
Sáng 27/5, đoàn 83 cán bộ giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng chính thức lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại tỉnh Bắc Giang, thực hiện lời kêu gọi của Bộ Y tế, ngày 26/5, nhiều giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng xung phong tình nguyện lên đường chi viện.

Sáng 27/5, đoàn 83 cán bộ giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng chính thức lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19.

Nhà trường lựa chọn và quyết định thành lập đoàn gồm 12 cán bộ giảng viên cùng 71 sinh viên lớp xét nghiệm y học K10 lên đường chi viện phòng chống dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang.

Nhiều sinh viên cho biết, ban đầu các em có phần lo lắng và hồi hộp vì sắp tới sẽ phải đối mặt và ứng phó với tình hình dịch bệnh rất căng thẳng và nguy hiểm ở vùng tâm dịch. Nhưng sau khi tham gia các buổi tập huấn, được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và các dụng cụ cần thiết trong quá trình phòng chống dịch, đặc biệt là nhận được sự cổ vũ tinh thần từ các thầy cô giáo và các bạn, toàn bộ thành viên trong đoàn có thêm động lực, quyết tâm cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhiều sinh viên ban đầu còn có phần lo lắng và hồi hộp.

Sau khi tập huấn, được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và các dụng cụ cần thiết trong quá trình phòng chống dịch, tất cả đểu tự tin hoàn thành nhiệm vụ.

Mọi người trong đoàn chi viện đều cảm thấy vinh dự, may mắn khi được cùng thầy cô trong trường trở thành những chiến binh áo trắng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, để tất cả mọi người có cuộc sống bình yên trở lại.

Trong sáng 27/5, tỉnh Bắc Gianng ghi nhận 23 ca mắc COVID-19 (BN 6089-BN 6111). Các trường hợp này đều ở trong khu phong tỏa liên quan đến các khu công nghiệp.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến