Dòng sự kiện:
Sở GD&ĐT Thái Bình vào cuộc xác minh thông tin giáo viên 'gạ tình' nữ sinh
05/03/2019 15:07:06
Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đang vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ một giáo viên nam được cho là gạ tình nữ sinh ở Trường THPT chuyên Thái Bình gây xôn xao dư luận.

Ngày 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung tin nhắn “gạ tình” được cho là của một nam giáo viên đối với một nữ sinh trong trường. Thầy giáo bị tố là N.Đ.T và học sinh được cho bị thầy nhắn tin là em M.

Ông Hiển cho biết: “Hiện nay, tôi đang đi công tác. Sau khi có thông tin về sự việc, tôi đã chỉ đạo thanh tra sở về làm việc với nhà trường để làm rõ vụ việc. Khi nào có kết quả chính thức sẽ thông báo đến cơ quan báo chí về vụ việc”.

 “Trong khi chờ từ phía cơ quan chức năng xác minh thông tin, giáo viên này vẫn đang giảng dạy bình thường. Khi nào có kết quả chính thức vụ việc sẽ xử lý nghiêm và tuyệt đối không bao che cho sai phạm này”., ông Hiển nói thêm.


Nhiều tin nhắn của giáo viên gạ tình nữ sinh ở Trường THPT chuyên Thái Bình gây xôn xao dư luận.

Trước đó, theo thông tin phản ánh trên mạng xã hội, giáo viên nhắn tin với nữ học sinh tên là T. đã ngoài 40 tuổi, đang là chủ nhiệm lớp 10 và đã có gia đình, công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Ông Hiển cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin về việc thầy giáo nhắn tin "gạ tình" nữ sinh, ngày 4/3, sở GD&ĐT đã có Văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình.

Nội dung văn bản nêu rõ trường THPT chuyên Thái Bình phải báo cáo, giải trình, làm rõ các nội dung được cho là có liên quan đến tin nhắn qua lại giữa thầy giáo và nữ sinh, gửi báo cáo giải trình về sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3/2019; xử lý nghiêm các vi pham theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về sở GD&ĐT trước ngày 20/3/2019.

Lê Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến