Sở hữu căn nhà mơ ước trong tầm tay
11/01/2016 15:02:20
ANTT.VN – Cuộc sống hiện đại nhiều khách hàng mong muốn lựa chọn phong cách nhà chung cư với thiết kế tinh tế, không gian thoáng, thoải mái và thực tế để sở hữu căn nhà mơ ước không hề khó…

Tin liên quan

Được thiết kế bởi Công ty Archetype Việt Nam, theo mẫu thiết kế của Pháp mang phong cách đơn giản và tinh tế, tối giản những chi tiết rườm rà giúp không gian thoáng đãng, thoải mái, chung cư cao cấp Times Tower - HACC1 Complex Building Lê Văn Lương đảm bảo các tiêu chí của một cuộc sống hiện đại.

Vị trí đắc địa của dự án Times Tower - HACC1 Complex Building Lê Văn Lương

Công trình này do công ty Cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội ( HACC1) làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại lô 2.6 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân - một trong những vị trí vàng tại trung tâm hành chính mới, nơi tập trung tất cả các dự án chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội. Nằm đối diện công viên điều hoà nhân chính rộng 13,8 ha, Cách Big C Thăng Long 500m, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 1km, Trung tâm Hà Nôi 3km, Khu thương mại Royal City 1,2km, Rạp chiếu phim quốc gia 1,5km …

Ngoài ra, Times Tower – HACC1 Complex Building còn nằm rất gần 1 số trường điểm nổi tiếng như trường THPT Amsterdam, trường đại học Ngoại thương, Trung tâm đào tạo anh ngữ quốc tế của Hội Đồng Anh. Đồng bộ với khu vực dân trí cao, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các bậc phụ huynh. Được quy hoạch tới năm 2030, kéo dài về phía Tây – khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố, đường Lê Văn Lương sẽ là một trong những trục đường trọng tâm và lớn nhất của thành phố Hà Nội.

Theo quy hoạch khu vực trung tâm hành chính mới của Tp, Lê Văn Lương sẽ là một trong những trục đường quan trọng nhất Hà Nội

Với quy mô gồm 2 tòa tháp 27 tầng nổi, 2 tầng hầm liên thông, dự án được xây dựng trên khu đất rộng 4.471m2, với tổng diện tích sàn xây dựng là 61.920m2 và tổng mức vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng. Theo đó, từ tầng 1 - 5 là trung tâm thương mại, tầng 6 - 27 là căn hộ chung cư cao cấp. Thiết kế 6 căn/sàn, 3 thang máy, 2 thang bộ. Times Tower - HACC1 Complex Building có các căn hộ với diện tích thông thủy từ 107,3m2 đến 128,3 m2, với phong cách thiết kế tinh tế giúp không gian thoáng đãng, hợp lý, đảm bảo tối đa việc chiếu sáng và thông gió tự nhiên.

Bên cạnh đó, dự án được thiết kế bằng tường bê tông chịu lực, các căn hộ đều không có cột, không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn được thiết kế với không gian mở, vừa đầm ấm vừa thông thoáng và tiện lợi. Trọn tầng 6 được bố trí làm sân chơi, sinh hoạt, thể thao, giải trí, tiện ích và hiện đại.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Times Tower tòa T1

Mặt bằng tầng điển hình chung cư Times Tower tòa T2

Giá bán căn hộ đẳng cấp Times Tower - HACC1 Complex Building được đánh giá là mức giá hấp dẫn tại địa bàn khu vực hiện nay, chỉ với khoảng 3,6 tỷ đồng khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ rộng từ 107 m2 – 128 m2 ngay tại mặt đường Lê Văn Lương, với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng ( Chủ đầu tư HACC1 đã hoàn thành nhà mẫu tại tầng 2 dự án để phục vụ khách tham quan).

Phòng khách căn hộ Times Tower - HACC1 Complex Building Lê Văn Lương

Để khẳng định niềm tin với khách hàng, Times Tower - HACC1 Complex Buiding có đầy đủ hồ sơ pháp lý,  đã nộp 100% tiền sử dụng đất, không những vậy khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi và những gói hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Dự án Times Tower - HACC1 Complex Building được coi là một  trong  những làn sóng đón bắt thị trường bất động sản, mà trọng tâm là phân khúc cao cấp của Công ty CP xây dựng Số 1 Hà Nội. Theo chủ đầu tư dự án, Times Tower - HACC1 Complex Buiding sẽ bàn giao nhà  vào đúng dịp 30/4/2017.

Đến nay, Dự án Times Tower - HACC1 Complex Building đã qua 2 lần mở bán, trong đó đã bán gần 50% tổng số căn hộ. Tiến độ dự án đang xây dựng đến tầng 8, Chủ đầu tư dự án – Công ty CP Xây dựng số 1 Hà Nội cam kết với khách hàng sẽ luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và bàn giao căn hộ đúng thời hạn trong hợp đồng đã ký với khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ: Phòng Kinh Doanh Times Tower – HACC1 Lê Văn Lương: 04.39426965 hoặc truy cập website: http://timestowervn.com/ 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến