Dòng sự kiện:
Sở Kế hoạch - Đầu tư Đà Nẵng có 2 phó giám đốc mới
23/08/2018 06:00:54
Ngày 22/8, UBND TP Đà Nẵng đã công bố quyết định bổ nhiệm đối với 2 Phó Giám đốc sở Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT) TP Đà Nẵng. Đây là 2 cá nhân đã trúng tuyển trong kỳ thi vừa qua.

Ngày 22/8, UBND TP Đà Nẵng công bố quyết định bổ nhiệm đối với 2 Phó Giám đốc sở KH-ĐT. Đó là, ông Nguyễn Đình Tuấn (SN 1972) và bà Lê Thị Kim Phượng (SN 1977).

Trước khi trở thành tân Phó Giám đốc sở KH-ĐT, ông Tuấn là Trưởng phòng Doanh nghiệp, Kinh tế tập thể và tư nhân; bà Lê Thị Kim Phượng là Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại. Cả 2 phòng này đều thuộc sở KH-ĐT TP Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chúc mừng 2 cá nhân vừa nhậm chức, đồng thời cho biết, sau một thời gian rất dài, sở KH-ĐT TP Đà Nẵng đã có thêm 2 Phó Giám đốc sẽ củng cố bộ máy lãnh đạo để tham mưu giúp UBND TP Đà Nẵng các đường hướng phát triển kinh tế thành phố.

TP Đà Nẵng có thêm 2 Phó Giám đốc sở KH-ĐT

Theo ông Dũng, thời gian qua, thành phố chúng ta có nhiều biến động cả về nhân sự, kỷ luật nên ít nhiều môi trường đầu tư có bị ảnh hưởng. Sở KH-ĐT là đơn vị rất quan trọng của thành phố, nhưng thiếu lãnh đạo quá lâu nên việc bổ sung được 2 Phó giám đốc sẽ giúp cho bộ máy được kiện toàn và công việc của Sở sẽ được tốt hơn.

Trước đó, từ cuối năm 2017, sở KH-ĐT TP Đà Nẵng chỉ còn có 1 Phó Giám đốc sau khi các ông Trần Phước Sơn chuyển qua làm Phó chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng và Huỳnh Văn Thanh nghỉ hưu. Việc chậm trễ bổ sung cán bộ lãnh đạo Sở này sau đó cũng bị Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa phê bình.

Đến đầu năm 2018, ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã ban hành kế hoạch giao sở Nội vụ thông báo thi tuyển 2 vị trí Phó Giám đốc sở KH-ĐT. Và 2 tân Phó Giám đốc trên là người trúng tuyển trong số tổng cộng 4 cá nhân tham gia.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến