Dòng sự kiện:
Sợ không được đi học, bé gái nhắm mắt để dượng hiếp dâm
16/08/2022 17:36:01
Hãm hại cháu gái của vợ xong, Hào dọa cháu bé không được nói với ai, nếu không sẽ cho nghỉ học. Quá sợ hãi nên mỗi lần Hào đòi hỏi, bé gái lại phải nhắm mắt nghe theo suốt nhiều năm trời.

Ngày 16/8, Tòa gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM)đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Minh Hào (39 tuổi, ngụ tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo truy tố, vợ chồng Hào sống cùng cha mẹ vợ và gia đình anh H. (anh H. là anh trai của vợ Hào) tại huyện Củ Chi.

Anh H. có con gái là cháu M. (SN 2004).


Bị cáo Lê Minh Hào

Một đêm tháng 6/2016, khi cháu M. đang ngủ cùng bà nội và anh trai của M, Hào lẻn vào hiếp dâm cháu M. (lúc này, cháu M. mới hơn 12 tuổi). Đau đớn, cháu M. ú ớ la lên thì bị Hào bịt miệng, đe dọa rồi tiếp tục “hành sự”.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Hào dọa cháu không được kể cho ai biết, nếu không sẽ cho nghỉ học. Quá sợ hãi nên mỗi lần Hào đòi hỏi, bé gái lại phải nhắm mắt nghe theo suốt nhiều năm trời.

Khoảng 22h ngày 6/4/2019, khi Hào đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái tại đồng cỏ gần nhà thì mẹ cháu M. đi tìm. Hoảng sợ, cả 2 vùng bỏ chạy.

Về tới nhà, cháu M. đã kể lại toàn bộ sự việc với cha mẹ. Ngay trong đêm đó, gia đình dẫn cháu M. đến công an địa phương trình báo.

Khi bị bắt giam, Hào khai mới quan hệ tình dục với cháu M. một lần. Tuy nhiên, căn cứ vào biên bản làm việc, bản tự khai và biên bản ghi lời khai của Hào, bị cáo thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với cháu M. từ khi cháu mới hơn 12 tuổi.

Xét thấy hành vi của bị cáo Lê Minh Hào là đặc biệt nguy hiểm, đã xâm phạm tới sức khỏe, xâm phạm sự phát triển bình thường của trẻ, gây mất trật tự xã hội nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo 15 năm tù tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và 5 năm tù về tội “giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”. Tổng hình phạt cho cả 2 tội là 20 năm tù.

Tác giả: Thanh Phương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : hiếp dâm
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến