Dòng sự kiện:
Sở VHTT Nghệ An lên tiếng việc 'bí mật' đón U23 xứ Nghệ về thẳng Quảng trường
31/01/2018 14:02:53
Sau nhiều ngày chờ đợi để được tận mắt đón và diễu hành cùng các cầu thủ U23 xứ Nghệ thì người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng khi BTC đã “bí mật” đón các “chiến binh thầm lặng” về thẳng Quảng trường Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, khoảng 19h50 ngày 30/1, chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam quê xứ Nghệ đã đáp xuống sân bay Vinh. Sau đó, Hội CĐV, người hâm mộ sẽ cùng các tuyển thủ diễu hành quanh TP.Vinh rồi tập trung về quảng trường Hồ Chí Minh để làm lễ vinh danh.

Rất đông CĐV, người hâm mộ xứ Nghệ chờ đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, bất ngờ BTC đã đưa các cầu thủ lên chiếc ô tô 24 chỗ, bí mật ra cửa sau của sân bay rồi được được xe dẫn đoàn của phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đưa về quảng trường Hồ Chí Minh, địa điểm tổ chức lễ vinh danh.

Việc các cầu thủ U23 xứ Nghệ được BTC bí mật đón thẳng về Quảng trường Hồ Chí Minh đã khiến hàng vạn người hâm mộ đã chờ đợi hàng giờ đồng hồ tại sân bay Vinh cảm thấy hụt hẫng. Một số khác thì chỉ biết hò reo đuổi theo xe chở các cầu thủ.

Đường phố tại Vinh tắc nghẽ trong đêm đón các cầu thủ U23 xứ Nghệ về quê nhà.

Điều đáng nói, sau khi bí mật đưa các cầu thủ trở về Quảng Trường Hồ Chí Minh và bỏ qua việc diễu hành trên 1 số tuyến đường của TP. Vinh theo kế hoạch nhưng lại không được ban tổ chức thông báo khiến nhiều người hâm mộ thành Vinh bức xúc.

Người dân tập trung tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Một người hâm mộ tại TP. Vinh bức xúc cho biết: “Chúng tôi chờ ngày này lâu lắm rồi, không quản giá lạnh, đứng đợi cả mấy tiếng đồng hồ để được đón các cầu thủ. Thế nhưng họ lại bí mật đưa cầu thủ về thẳng Quảng trường Hồ Chí Minh, không cho diễu hành và cũng không thông báo cho người hâm mộ biết. Như thế lại càng không được”.

Trước sự việc trên, chia sẻ với PV, bà Phan Thị Bích Hậu – Chánh Văn phòng Sở Văn hóa Thể thao Nghệ An cho biết: “Về vấn đề này, BTC đã xin ý kiến của lãnh đạo rồi nên chúng tôi mới làm như vậy. Tại thời điểm đó, lãnh đạo Sở cũng có mặt tại sân bay nhưng cũng không thể vào phòng vip để đón các cầu thủ mặc dù có lực lượng an ninh dẫn đường. Tôi là người ngồi trong xe để đón đoàn, đường ở phía sân bay tắc nghẽn, cho nên CSGT dẫn đường phải mở đường rẽ ở ngay sân bay để về quảng trường. Nếu như không có giải pháp đó thì không thể về quảng trường Hồ Chí Minh”.

Đề cập việc các cầu thủ được bí mật đưa về Quảng Trường, hủy diễu hành và không thông báo cho cổ động viên và người hâm mộ biết, bà bà Phan Thị Bích Hậu cho hay "vấn đề thông báo trên loa an ninh sân bay hay không thì tôi không rõ vì tôi ngồi trên xe".

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng bằng khen cho các cầu thủ.

Trong thành phần U23 Việt Nam có 4 cầu thủ và 1 trợ lý người Nghệ gồm: Nguyễn Công Phượng - CLB HAGL quê huyện Đô Lương; Phạm Xuân Mạnh - CLB SLNA quê huyện Yên Thành; Phan Văn Đức - CLB SLNA quê huyện Yên Thành; Nguyễn Văn Hoàng (thủ Môn) - CLB Sài Gòn quê huyện Tân Kỳ; Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ quê huyện Diễn Châu.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến