Dòng sự kiện:
Jennifer Lopez, Christina Aguilera cũng đi hát đám cưới
26/08/2015 08:51:24
ANTT.VN – Những danh ca nổi tiếng thế giới như Christina Aguilera, Elton John, Jennifer Lopez ... đều nhận lời đi hát đám cưới với tiền cát xê lên đến hàng triệu USD...

Tin liên quan

1. Christina Aguilera - 3,6 triệu USD

Nữ giám khảo của The Voice Mỹ - Christina Aguilera chỉ cần hát ba bài góp vui cho đám cưới đã thu về 80 tỷ đồng

Nữ giám khảo của The Voice Mỹ đã được trả 3,6 triệu USD (80 tỷ VND) để hát 3 bài tại đám cưới của tỷ phú người Nga Andrei Melnichenko với cựu Hoa hậu Nam Tư Aleksandra Kokotovic vào tháng 9 năm 2005. Đám cưới xa hoa này của vợ chồng tỷ phú còn có sự xuất hiện của danh ca, diva quá cố Whitney Houston.

Đám cưới xa hoa của tỷ phú người Nga Andrei Melnichenko 

2. Katy Perry – gần 2 triệu USD

Cô ca sĩ với biệt danh "tắc kè hoa" Katy Perry hát 45 phút tại đám cưới thu về 44 tỷ đồng

Chủ nhân của ca khúc hit đình đám “Dark Horse” với hơn 1 tỷ lượt xem trên toàn cầu đã bỏ túi gần 2 triệu USD (44 tỷ VND)  cho màn biểu diễn kéo dài 45 phút trong đám cưới của tỷ phú bất động sản người Anh - Nick Candy với nữ ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên người Úc - Holly Valance vào tháng 9 năm 2012.

Katy Perry cũng là nữ nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất 2015 theo danh sách của Forbes được công bố vào cuối tháng 6 năm nay.

Đám cưới xa xỉ của tỷ phú Nick Candy và vợ được tổ chức tại đồi Beverly Hills trong 4 ngày với khoảng 300 khách mời là những người thân, bạn bè của cô dâu chú rể. Đặc biệt trong số khách mời còn có Simon Cowell - Nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng, giám khảo của show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Anh và Mỹ.

Đám cưới xa xỉ của tỷ phú người Anh Nick Candy và vợ 

3. Elton John – 1 triệu USD

Danh ca Elton John (giữa) lấy 22 tỷ đồng tiền hát đám cưới để làm từ thiện 

Danh ca đồng tính người Anh Elton John đã được trang TMZ gọi đùa là “ca sĩ đám cưới” xuất phát việc danh ca có vẻ thường xuyên nhận lịch biểu diễn góp vui cho các cô dâu chú rể.  Năm 2010, Elton John nhận lới hát trong đám cưới lần thứ tư của nhà bình luận chính trị Rush Limbaugh và thu về 1 triệu USD. Điều đáng nói ở đây Rush Limbaugh là người kiên quyết phản đối đám cưới đồng tính. Elton thường dùng toàn bộ số tiền ông kiếm được từ những sự kiện như trên để quyên góp cho quỹ từ thiện AIDS của ông.

Đám cưới của nhà bình luận chính trị Rush Limbaugh và vợ

4. Jennifer Lopez – 1 triệu USD

Ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez thu về 22 tỷ đồng khi nhận lời biểu diễn tại đám cưới 

Jennifer Lopez đã thu về khoảng 650 nghìn Bảng (khoảng 1 triệu USD) khi nhận lời hát trong đám cưới của tỷ phú 50 tuổi Ấn Độ Sanjay Hinduja và người bạn gái lâu năm Anu Mahtani. Đây được xem là một trong những đám cưới rình rang nhất ở Ấn Độ với chi phí tổ chức lên đến 15 triệu Bảng (23.58 triệu USD). Các món ăn trong bữa tiệc đến từ 16 quốc gia trên thế giới phục  cho 16.000 khách khứa trong suốt 1 tuần.

Đám cưới rình rang của tỷ phú 50 tuổi Ấn Độ (áo trắng) ước tính có chi phí tổ chức lên đến 23,58 triệu USD

5.  Kylie Minogue – 520 nghìn USD

Danh ca người Úc Kylie Minogue mang về 11 tỷ đồng cho 30 phút biểu diễn tại đám cưới

Danh ca người Úc Kylie Minogue đã thu về 520 nghìn USD cho 30 phút biểu diễn tại đám cưới của con gái của tỷ phú ngành thép Ấn Độ Lakshmi Mittal vào năm 2004 tại Pháp. Theo trang newsfeed.time, ước tính chi phí tổ chức đám cưới của con gái tỷ phú từ 60 triệu đến 78 triệu USD và kéo dài trong vòng 5 ngày.

Tỷ phú ngành thép Ấn Độ Lakshmi Mittal và con gái

6. Taylor Swift – 2 triệu USD

Taylor Swiff được đề nghị biểu diễn 30 phút với mức thù lao lên đến 44 tỷ đồng... 

Mới đây nhất là ca sĩ trẻ của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift, đã được đề nghị biểu diễn 30 phút với mức thù lao lên đến 2 triệu USD tại đám cưới của một tỷ phú. Tuy nhiên nữ ca sĩ 26 tuổi đã quyết định bỏ qua lời đề nghị hấp dẫn này để hát miễn phí trong lễ rửa tội của con đỡ đầu Leo của bạn thân của cô.

... nhưng cô đã từ chối để hát miễn phí trong lễ rửa tội của con đỡ đầu của bạn thân 

Có một số ca sĩ cũng nhận lời hát ở trong các đám cưới của các tỷ phú hoặc các ông trùm của ngành công nghiệp như Bill Gates, Mark Zuckerberg… tuy nhiên mức thù lao không được tiết lộ.

Willie Nelson hát tại đám cưới của nhà sáng lập Microsoft - Bill Gates ở Hawaii vào năm 1994.

Thủ lĩnh Billie Joe Armstrong của nhóm Green Day hát tại đám cưới của nhà đồng sáng lập facebook - Mark Zuckerberg và vợ là Priscilla Chan của tháng 5/2012.

Phương Phương – Theo Huffingtonpost, Dailymail, Independent

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến