Dòng sự kiện:
Sốc với cảnh Phương Thanh bê bết máu trong phim ngắn bạo hành gia đình
20/06/2017 18:55:44
Xót xa trước vấn nạn bạo lực gia đình, Phương Thanh đã quyết định thực hiện bộ phim ngắn mang tên Buông tay đi và tự mình thực hiện nhiều cảnh khó, gây ám ảnh người xem.
Trong đoạn teaser vừa được tung ra, khn giả khng khỏi xt xa với cảnh Phương Thanh trong vai người vợ bị chồng (diễn vin Trương Thanh Long) đnh đập, hnh hạ với những ci tt trời ging. Đỉnh điểm của đau khổ chnh l việc người vợ chạy ra khỏi nh để trnh những cơn bạo hnh th lại bị xe tng.

Nữ ca sĩ cho biết đy l một trong những cảnh quay m cả -kp đ v cng lo lắng cho chị nhưng với bản tnh “liều mạng", muốn c những thước phim chn thực nhất, Phương Thanh vẫn muốn tự mnh thực hiện m khng cần diễn vin đng thế. Hnh ảnh nữ ca sĩ bị xe tng thẳng, b bết mu, ng trn mặt đất đ khiến nhiều người xem đoạn teaser khng khỏi rng mnh.

Phương Thanh tự mnh thực hiện cảnh bị tng xe.

Chia sẻ về dự n lần ny, chị Chanh cho biết: "Mỗi ngy đọc bo hay xem tin tức, ti đều cảm thấy nghẹn ngo, thương cảm v xt xa cho chị em phụ nữ, đặc biệt l cc vng thn qu, đang phải hứng chịu những trận đn roi v cớ từ cc ng chồng vũ phu, rượu ch b tha, cờ bạc, nghiện ngập… Rất nhiều người trong số đ cũng chỉ v thương con m phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần".

Phim ngắn Bung tay đi l tiếng ni của Phương Thanh với mong muốn gp phần cảnh tỉnh mọi người cng bảo vệ v xoa dịu nỗi đau của những phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hnh từ chnh những người chồng "đầu ấp tay gối". Ca khc chủ đề được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sng tc ring cho giọng ht của chị Chanh. Phim ngắn dự kiến sẽ ra mắt vo Ngy gia đnh Việt Nam 28.6.

Theo Thanh nin
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến