Dòng sự kiện:
'Sói già phố Wall' Jordan Belfort đến Việt Nam
20/08/2014 15:29:55
Jordan Belfort - "Sói già phố Wall" được biết đến như một tỷ phú giàu có nhất ở phố Wall, Mỹ nơi diễn ra hoạt động chứng khoán.

Năm 1990, Jordan Belfort đã xây dựng một trong những hệ thống bán hàng năng động và thành công nhất phố Wall. Và cũng là “tình nghi” lớn nhất gây ra sự sụp đổ tài chính ở phố Wall một cách bí ẩn nổi tiếng lịch sử hiện đại. Và câu chuyện thực về cuộc đời ông được dựng thành bộ phim bom tấn "Sói già phố Wall" của Hollywood.
 
Trên con đường sự nghiệp của mình, ông đã trải qua một cuộc sống xa hoa, một lối sống trụy lạc ở phố Wall để rồi rơi từ đỉnh vinh quang xuống bởi lối sống đầy cạm bẫy ấy. Những sai lầm và cái giá mà ông phải trả đem lại cho những người kinh doanh những bài học vô cùng giá trị.
 
Ông đã tiếp tục đứng dậy và khẳng định mình bằng cách nổi lên với sự công nhận toàn cầu phía sau sự thành công vượt trội trong kinh doanh. Câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của ông là nguồn cảm hứng của rất nhiều người đang bước trên con đường kinh doanh đầy khó khăn.

 
"Sói già phố Wall" Jordan Belfort sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 tới đây.

Cuộc đời thực của ông đời thực của ông được phơi bày trong hai cuốn Hồi kí “Sói già phố Wall” và “Tóm gọn Sói già phố Wall” đã được xuất bản ở hơn 43 quốc gia, dịch sang 18 thứ tiếng. Và cuộc đời ông được tái hiện một cách chân thực trên phim khiến dư luận cả thế giới quan tâm.
 
Ông cũng là người thành công khi trở thành diễn giả dạy về kinh doanh trên toàn Thế giới. Được biết, lịch trình của ông dày đặc trong vòng 3 năm. Ông cũng là khách mời thường xuyên của các kênh BBC, CNBC, CNN…
 
Tháng 11 tới đây, Jordan Belfort sẽ đến Việt Nam với cam kết sẽ đem lại cho các doanh nhân, những người đang tạo lập kinh doanh những kết quả đáng kinh ngạc trong doanh số bán hàng, giúp tạo lập kỹ năng đàm phán, thuyết phục bất cứ ai… Và ông sẽ chia sẻ về những thất bại trong quá khứ và cách để tạo ra tiền bạc từ kinh doanh có đạo đức.
 
Nam tài tử Hollywood Leonardo Dicaprio đã từng nói về ông: "Sự thật là Jordan Belfort đã viết lên kịch bản bộ phim này như một lời cảnh báo. Còn hiện nay, ông ấy là một người hoàn toàn khác so với trước kia. Ông tổ chức các cuộc hội thảo và truyền dạy kinh nghiệm để giúp mọi người không đi sai đường khi tham gia vào thị trường Phố Wall. Điều tôi đánh giá cao ở ông ấy là sự trung thực và thẳng thắn khi ông chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ”.
 
PV – doisongphapluat.com

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến