Dòng sự kiện:
'Soi' không gian giao dịch hiện đại tại một ngân hàng
14/05/2021 11:03:18
Robot ra tận cửa chào đón khách hàng, rút tiền/nộp tiền hay mở tài khoản tại VTM Onebank mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch…

 

Đó chính là không gian giao dịch hiện đại đang thu hút nhiều người quan tâm tại Nam A Bank.

Bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng truyền thống, Nam A Bank còn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc về một không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái thiết bị hiện đại. 

Cuối năm 2019, Nam A Bank đưa Robot OPBA vào phục vụ khách hàng và trở thành ngân hàng Việt tiên phong đưa robot ứng dụng AI vào phục vụ 

Giao dịch. Robot OPBA sẽ chào hỏi, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu.


Nam A Bank là một trong số ít những ngân hàng Việt triển khai VTM Onebank thế hệ mới đáp ứng như một đơn vị kinh doanh nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. VTM OneBank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7. Cụ thể, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm, mở thẻ debit...  24/7 mà không cần tới các điểm giao dịch trực tiếp.

Không gian giao dịch số của Nam A Bank còn trang bị tablet, Floor stand LCD touch screen giúp khách hàng trải nghiệm, tìm hiểu thông tin nhanh chóng về sản phẩm, dịch vụ Nam A Bank.

Các Đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế theo mô hình ngân hàng hiện đại với cơ sở vật chất sang trọng, không gian giao dịch khang trang, tiện nghi cùng hương thơm dịu mát và  đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, tận tâm. Từ đó, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao cả về cung cách phục vụ và quy trình giao dịch gia tăng sự hài lòng, tin yêu của đông đảo khách hàng.

Với việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ cũng như khả năng ứng dụng công nghệ số vào các dịch vụ ngân hàng, Nam A Bank đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi được trải nghiệm đồng nhất các dịch vụ trên tất cả các các kênh giao dịch của ngân hàng, từ truyền thống đến hiện đại.

Cuối năm 2020, Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Bảo Khánh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : atm , rút tiền , namabank , robot
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến