Sơn Hà hoãn phát hành 20 triệu cổ phần tới cuối năm 2016
13/07/2016 14:54:06
ANTT.VN - Tình hình kinh doanh, tài chính Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (mã: SHI) tính đến thời điểm hiện tại đã có xu hướng được cải thiện, do đó, một số kế hoạch phát hành năm 2016 đã được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông năm 2016 sẽ được thay đổi cho phù hợp.

CTCP Quốc tế Sơn Hà sẽ lùi kế hoạch phát hành 20 triệu cổ phiếu tới cuối năm 2016 hoặc sang đầu năm 2017

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà vừa qua đã có phiên họp HĐQT để quyết định thông qua thực hiện kế hoạch phát hành năm 2016 theo nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông.

Theo kế hoạch đã được thông qua tại ĐHĐCĐ, công ty sẽ tiếp tục thực hiện phát hành trái phiếu kèm chứng quyền với tổng trị giá 200 tỷ đồng và trái phiếu chuyển đổi với tổng trị giá 50 tỷ đồng, phát hành 20 triệu cổ phần phổ thông để đầu tư cho dự án mở rộng quy mô sản xuất của công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam (70 tỷ đồng) và cho hoạt động M&A (130 tỷ đồng).

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tình hình kinh doanh, tài chính công ty đã có xu hướng được cải thiện và do đó, kế hoạch phát hành sẽ được thay đổi cho phù hợp.

Cụ thể, kế hoạch phát hành trái phiếu chứng quyền sẽ không thực hiện, thay vào đó là hình thức phát hành trái phiếu trơn và vay trung hạn tài trợ cho các dự án, tránh pha loãng cổ phiếu. Đối với kế hoạch phát hành trái phiếu chuyển đổi, HĐQT sẽ cân nhắc về thời điểm phát hành cũng như đối tượng nhà đầu tư, hình thức phân phối phù hợp.

Đồng thời, công ty sẽ cân nhắc thời điểm thực hiện kế hoạch phát hành 20 triệu cổ phần tới cuối năm 2016 hoặc sang đầu năm 2017.

Bên cạnh đó, trước mắt, công ty sẽ hoàn thiện hồ sơ để thực hiện phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong thời gian sớm nhất.

Quách Minh

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến