Dòng sự kiện:
Sơn La: Bắt giữ đối tượng giết người phụ nữ, cướp tài sản
29/01/2021 16:44:55
Bị chủ nợ đến đòi tiền, Thương ra tay giết hại và cướp 18 triệu đồng cùng 2 điện thoại, sau đó cho xác nạn nhân vào bao tải rồi vứt xuống hồ để phi tang.

Ngày 28/1, VOV đưa tin, Công an tỉnh Sơn La cho biết, đã bắt giữ thành công đối tượng Quàng Văn Thương (SN 1991), trú tại bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP Sơn La (Sơn La) về hành vi Giết người.

Theo đó, ngày 23/1, người dân phát hiện một bao tải dứa nổi trên mặt hồ thủy lợi bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP Sơn, bên trong có 1 thi thể người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm, điều tra. Kết quả xác định nạn nhân là nữ giới, khoảng 50 tuổi, chưa rõ danh tính.

Sau khi khám nghiệm xác định có dấu hiệu tội phạm, Phòng Cảnh sát hình sự đã tiến hành khởi tố vụ án giết người và xác lập chuyên án để truy xét đối tượng.

Đối tượng Quàng Văn Thương tại Cơ quan Công an.

Sau 4 ngày tích cực điều tra, công an xác định được nạn nhân là bà Đỗ Thị Túy (SN 1971), trú tại Tổ 1, phường Chiềng Sinh, TP Sơn La.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng ngay lập tức truy xét đối tượng, chỉ trong vòng 20 giờ đã xác định được nghi can là Quàng Văn Thương. 

Đối tượng Thương khai nhận do có quen biết với bà Túy nên đã vay mượn tiền của nạn nhân.

Ngày 15/1, bà Túy đến đòi tiền nên đối tượng nảy ý định giết và cướp 18 triệu đồng cùng 2 điện thoại. Sau khi gây án, đối tượng cho cho xác nạn nhân vào bao tải rồi đưa lên Hồ thủy lợi bản Muông để phi tang.

Công an Sơn La hiện đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. 

Khánh Vy (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến