Dòng sự kiện:
Stylist của SNSD khẳng định nhóm không tan rã
19/10/2017 20:40:02
Trả lời phỏng vấn trang The Korea Herald, Seo Soo Kyung - stylist đã làm việc cùng SNSD từ năm 2011, cho biết nhóm nhạc nữ nhà SM sẽ không tan rã dù ba thành viên đã rời khỏi công ty.

Cách đây vài ngày, fan SNSD nói riêng và cả Kpop nói chung ngỡ ngàng trước tin ba thành viên Sooyoung, Tiffany và Seohyun không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment. Việc ba cô gái “dứt áo ra đi” được xem là một điềm báo chẳng lành với nhóm nhạc nữ đình đám.

Dù SM không đưa ra thông báo về việc những chủ nhân hit Lion Heart có tiếp tục hoạt động hay không, nhưng với nhiều người, nhóm dường như chỉ còn đợi đến ngày “đường ai nấy đi”.

Tuy nhiên, theo stylist Seo Soo Kyung - người đã chịu trách nhiệm về phong cách ăn mặc của SNSD suốt những năm qua, thì chuyện nhóm chấm dứt hoạt động là điều khó xảy ra. Khi được yêu cầu chia sẻ cảm nhận về việc Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời SM Entertainment, cô thổ lộ: “Tôi không thấy đây là vấn đề gì to lớn cả vì tôi không nghĩ SNSD sẽ tan rã. Mọi người cứ liên tục hỏi ý kiến của tôi về chuyện này cứ như nó to tát lắm vậy. Nếu họ tan rã, tôi cũng đau lòng lắm chứ, tôi cũng là fan lớn của nhóm mà. Nhưng vấn đề là thế này, các thành viên không xem chuyện này là cái gì quan trọng cả và cá nhân tôi cũng nghĩ là SNSD sẽ không tan rã”.

Stylist Seo Soo Kyung được xem là 'thành viên thứ 9' của SNSD vì khoảng thời gian cô gắn bó thân thiết với nhóm. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREA HERALD

Được biết, Seo Soo Kyung là một stylist khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô không chỉ làm việc với SNSD từ 2011 mà còn được biết đến là người giúp các siêu sao Kpop trông tuyệt vời hơn ở trên và cả dưới sân khấu. Ngoài ra, cô hiện dạy ở Trường cao đẳng Công nghiệp giải trí Chungkang và có trang mạng xã hội riêng mang tên Soo’s Style chuyên chia sẻ bí quyết thời trang cho mọi người.

Bên cạnh suy nghĩ về SNSD, Seo Soo Kyung còn gây chú ý khi tiết lộ mặt tối của ngành giải trí xứ kim chi. Cô kể chỉ kiếm được 300.000 won (265 USD) mỗi tháng sau 3 tháng đầu vào nghề. “Đó là một vòng tròn luẩn quẩn. Trong khi Kpop đang phổ biến toàn thế giới thì những nghệ sĩ Kpop và dàn nhân viên làm việc chung như stylist và quản lý thường được trả khá thấp. Các công ty giải trí như SM Entertainment cũng chẳng nhận được gì nhiều khi hợp tác với các đài truyền hình”.

Nữ stylist cho biết SNSD sẽ không tan rã như các tin đồn. ẢNH: GETTY/AFP

Cô còn gây choáng hơn khi nói: “Các bạn có biết rằng SM là nơi trả lương cho nghệ sĩ và nhân viên thấp nhất làng giải trí không? Họ có suy nghĩ thế này: Mấy người nên cảm ơn chúng tôi vì đã có cơ hội được làm việc cùng với các nhóm nhạc hàng đầu như SNSD đấy”.

Đại diện phía SM Entertainment hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi gì trước các tuyên bố trên của stylist Seo Soo Kyung.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến