Dòng sự kiện:
Sự cố chập cháy thiết bị sinh hoạt ở Huế: Điện lực Nam Sông Hương nói gì?
25/10/2017 10:03:29
Liên quan đến sự cố chập điện khiến người dân cả khu phố hoảng loạn ở TP Huế, đai diện Điện lực Nam Sông Hương cho biết sẽ tiến hành thống kê và tiến hành sữa chữa cho người dân.

Như ANTT đưa tin, ngày 24/10, những hộ dân trú tại tổ dân phố 1, khu vực 1 phường An Đông (TP Huế), liên tục phát hiện những chiếc tivi, tủ lạnh, đồ dùng điện dân dụng trong gia đình bỗng nhiên phát nổ, rồi bốc khói mù mịt.

Nhiều thiết bị bốc cháy, mùi khét tỏa ra nồng nặc khắp nhà.

Không những vậy, nhiều thiết bị đang ở trạng thái không sử dụng cũng bị chập điện, gây cháy nổ. Vì quá hoảng loạn, người dân đã nhanh chóng ngắt các nguồn điện, rời khỏi nhà và báo cáo cơ quan chức năng. 


Sự cố điện dẫn đến cháy nổ nhiều đồ dùng điện dân dụng trong gia đình.

Sự cố điện khiến những tài sản có giá trị của người dân như tivi, tủ lạnh và máy giặt bị cháy nổ, hư hỏng nặng. Rất may sự cố không gây thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, Điện lực Nam Sông Hương, thuộc Công ty điện lực Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng lập đoàn kiểm tra về hiện trường vụ việc để tìm hướng xử lí kịp thời.  

Nhân viên điện lực Nam sông Hương về các nhà dân ghi nhận, thống kê tình hình thiệt hại.

Đến sáng nay (5/10), nhân viện điện lực Nam Sông Hương đã tiến hành khảo sát thiệt hại ban đầu, đồng thời tổ chức sữa chữa thiệt hại cho bà con nhân dân. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Trao đổi với PV ANTT, ông Bùi Khắc Khoai, Trưởng phòng Kinh doanh công ty điện lực Nam Sông Hương cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông tin liên quan đến việc cháy thiết bị của bà con nhân dân tại phương An Đông, (TP Huế). Ngay sau đó, chúng tôi đã tới nhà dân để nắm thiệt hại ban đầu, đồng thời tìm hướng xử lí".

Ông Khoai nói thêm: "Đây là sự cố ngoài ý muốn, không chỉ xuất hiện tại tổ 1, khu vực 1, phường An Đông, mà còn xuất hiện rải rác khắp địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế. Trước mắt tôi xin thay mặt điện lực xin lỗi bà con nhân dân. Sau sự cố này, chúng tối sẽ thành lập đoàn về thống kê thiệt hại, đồng thời tổ chức sữa chữa các thiết bị hư hỏng cho bà con. Cái nào hư hỏng sẽ sữa chữa, cái nào không thể sữa sẽ thay mới cho bà con”.

>> Xem thêm

Cả phố hoảng loạn vì tủ lạnh, ti vi bỗng dưng phát nổ

Đình Tuấn - Phi Hoàng 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến