Dòng sự kiện:
Sự thật vụ dân đập phá, đốt ô tô Fotuner vì nghi bắt cóc trẻ em
21/07/2017 08:42:33
Liên quan đến vụ dân đập phá, đốt xe Fotuner vì nghi bắt cóc trẻ em lan truyền trên mạng xã hội, ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà khẳng định là hoàn toàn không đúng sự thật.

Đêm 20/7, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh một nhóm người dân tập trung đông, kèm theo đó là hình ảnh của một chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner bị đập phá và đốt ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương).

Nội dung cùng những hình ảnh đăng tải trên mạng ghi, nhóm người trong xe ô tô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em thì bị người dân bắt được.

Hình ảnh chiếc ô tô bị dân đốt.

Ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho hay, việc người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô này là có. Tuy nhiên, ông Hào cũng khẳng định, thông tin cho rằng người nhóm người trên xe ô tô có hành động bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật.

Nhiều người dân tụ tập xem.

"Qua làm việc ban đầu, thông tin cho rằng nhóm người đi xe ô tô bắt cóc trẻ em là hoàn toàn không đúng sự thật, không chính xác. Hiện sự việc đang được các cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

Hiện tại có rất đông người dân hiếu kì tụ tập đến khu vực nhóm thanh niên bị người dân bắt giữ để theo dõi. Lực lượng Công an huyện, cơ động được huy động đến khu vực để đảm bảo an toàn cho những người đã bị người dân bắt giữ trước đó. Hiện lãnh đạo của huyện Thanh Hà cũng đang có mặt tại hiện trường", ông Hào thông tin.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến