Dòng sự kiện:
Sức khỏe học sinh lớp 4 rơi xuống sân trường đang diễn biến xấu
19/04/2018 14:35:15
"Hiện tại, sức khỏe cháu Cường đang diễn biến theo chiều hướng xấu, các bác sỹ phải luôn túc trực bên cạnh để thăm nom", bác sỹ Đỗ Quốc Phong - người trực tiếp điều trị cho học sinh Cường thông tin.

Liên quan đến việc em Nguyễn Tuấn Cường, học sinh lớp 4E Trường tiểu học Dịch Vọng B, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) bị rơi từ tầng 4 xuống sân trường vào ngày 18/4, hiện sức khỏe học sinh này đang diễn biến xấu.

Sáng ngày 19/4, trao đổi với PV tại Bệnh viện E (Hà Nội), bác sỹ Đỗ Quốc Phong - người trực tiếp điều trị cho học sinh Cường thông tin, hiện cháu đang được các bác sỹ tích cực điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện.

Chị Hằng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con mình.

“Hiện tại, sức khỏe cháu Cường đang rất nguy kịch, các bác sỹ của bệnh viện luôn phải túc trực bên cạnh để theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu”, bác sỹ Phong cho biết.

Có mặt tại bệnh viện chăm con, chị Lê Nguyễn Thanh Hằng (SN 1981) không giấu nổi lo lắng về tình trạng sức khỏe của con mình. Chị cho biết, qua chẩn đoán của các bác sỹ, cháu Cường bị gãy xương đùi phải, chấn thương não và gãy một đốt sống lưng.

Lê Trung Anh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến