Dòng sự kiện:
Sức mạnh tập thể của đội tuyển Bỉ thể hiện qua tấm áp phích
07/07/2018 16:23:31
Một tấm áp phích được chụp trong phòng thay đồ cho thấy khao khát giành chiến thắng của "Quỷ đỏ" châu Âu.

Vượt qua Brazil bằng chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục, đội tuyển Bỉ đang tiến phăng phăng trên con đường chinh phục giấc mơ lần đầu tiên vô địch thế giới.

Bên cạnh sức mạnh đồng đều giữa các tuyến và nhiều ngôi sao biết tỏa sáng trong những giây phút quyết định, "Bầy quỷ đỏ" còn khiến người hâm mộ thêm nể phục sau khi một bức hình chụp trong phòng thay đồ của HLV Roberto Martinez được tiết lộ trên báo chí.

Trong phòng sinh hoạt của các cầu thủ Bỉ, một tấm áp phích viết tay được dán  lên hết sức trang trọng và sinh động. Với thông điệp "Một đội bóng chung một giấc mơ" ("One team, one dream"), poster vẽ lại con đường dẫn đến trận chung kết trong suốt vòng chung kết World Cup năm nay.


Tấm áp phích truyền cảm hứng cho các cầu thủ đội tuyển Bỉ. Ảnh: Getty.

Lần lượt là các chiến thắng Panama, Tunisia, Anh từ vòng bảng, tiếp đến là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 trước Nhật Bản và gần đây nhất là màn đánh bại các cầu thủ Brazil.

Xung quanh tấm poster là những tấm ảnh trên sân cỏ của các cầu thủ Bỉ, khi họ cùng nhau ăn mừng chiến thắng, kề vai sát cánh bên nhau hay cùng các CĐV nhuộm sân vận động thành một màu đỏ rực. Nhiều bức ảnh không thể thiếu đi hashtag #WeAreRedTogether.

Trong trận tứ kết, Bỉ đã có màn trình diễn thuyết phục trước đoàn quân của HLV Tite. "Quỷ đỏ" đã sớm có được lợi thế nhờ bàn thắng may mắn ngay từ phút thứ 13 khi Fernandinho phản lưới nhà, và sau đó là pha lập công của Kevin de Bruyne đến từ một tình huống phòng ngự phản công mẫu mực.

Dù để Brazil có bàn thắng rút ngắn tỉ số trong hiệp 2, Eden Hazard cùng các đồng đội vẫn được nở nụ cười chiến thắng sau 90 phút thi đấu, tiễn đội bóng Nam Mỹ duy nhất còn lại trở về nước.


Bỉ thể hiện sức mạnh vượt trội khi toàn thắng tại World Cup 2018. Ảnh: Reuters.

Trên con đường tiến vào trận chung kết, họ còn phải chạm trán với một đối thủ đáng gờm, đó là đội tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps, đội bóng có chiến thắng 2-0 trước Uruguay.

Cuộc thư hùng giữa Pháp và Bỉ có thể coi là trận chung kết sớm của World Cup 2018, nơi các học trò của HLV Martinez sẽ vấp phải thử thách nguy hiểm nhất trên con đường chinh phục ngôi vương thế giới.

Tuy nhiên, nhìn vào sức mạnh tập thể cùng ý chí quyết tâm giành chiến thắng được cả đội bóng thể hiện trên tấm poster truyền cảm hứng, người hâm mộ đội tuyển Bỉ hoàn toàn có quyền hi vọng vào giấc mơ vô địch của "thế hệ vàng" đầy tài năng nước nhà.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến