Dòng sự kiện:
Sụt cát tại mỏ khai thác titan ở Quảng Bình: 1 người mất tích, 4 người bị thương
22/06/2019 22:35:22
Cát bất ngờ bị trượt và lún sụt khiến 5 công nhân không kịp trở tay tại một mỏ khai thác titan ở xã Sen Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 22/6, ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy, Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sập mỏ khai thác titan khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vào ngày 21/6, tại mỏ khai thác titan cuả Xí nghiệp khai thác khoáng sản Sen Thuỷ, thuộc Công ty CP XNK Quảng Bình, trên địa bàn xã Sen Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ đã xảy ra vụ sụt cát trong quá trình khai thác titan.

Hiện trường vụ việc

Hậu quả vụ việc khiến một người mất tích là anh Ngô Văn Hùng (SN 1981, tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) và 4 người bị thương gồm: Hồ Văn Cường (SN 1974); Nguyễn Hồng Quân (SN 1973); Nguyễn Văn Quang (SN 1986); Trần Văn Đức (SN 1990), đều trú tại huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Lệ Thuỷ đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo và huy động lực lượng của quân sự huyện, dân quân của các xã và người của công ty tiến hành tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đồng thời nhanh chóng chuyển nhưng người bị thương vào Bệnh viện Trung ương Huế, “Sau 1 ngày điều trị, hôm nay Hồ Văn Cường và Nguyễn Hồng Quân đã ra viện”, ông Tình cho biết thêm .

Hiện, Công ty CP XNK Quảng Bình cùng với các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm người mất tích. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội biên phòng và Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã được huy động đến hiện trường để tìm kiếm người bị nạn.

 

 Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến