Dòng sự kiện:
Tại nạn khiến 13 người chết khi đi rước dâu: Cả làng đứng chờ bên quốc lộ
30/07/2018 10:32:52
Hàng trăm người dân xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã tập trung bên QL1A để chờ thi thể các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam.

Sáng 30/7, những thi thể nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn kinh hoàng tại tỉnh Quảng Nam được chuyển về quê nhà xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Biết tin, ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân làng Lương Điền, xã Hải Sơn đã có mặt dọc QL1A gần nhà các nạn nhân để chờ đưa thi thể các nạn nhân về nhà.

Từ sáng sớm, dọc QL 1A cho đến con đường dẫn vào thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị tập trung rất đông người. Họ đứng để chờ đón thi thể của các nạn nhân xấu số.

Trưởng thôn Lương Điền thông tin, 12 người gặp nạn đều là bà con họ hàng với nhau. Sáng nay, các cơ quan đoàn thể tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại thôn Lương Điền để đón thi thể những người gặp nạn về quê nhà.

Người dân xã Hải Sơn, Hải Lăng (Quảng Trị) đứng chờ đoàn xe chở thi thể các nạn nhân về nhà.

Theo ghi nhận của PV, khi chiếc xe đầu tiên chở thi thể các nạn nhân về tới đầu thôn, mọi người không ai cầm được nước mắt, cùng chạy ra để đón. Cảnh tang thương bao trùm cả một vùng quê.

Chiếc xe chở các thi thể nạn nhân về nhà

Khoảng 2h15 ngày 30/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên QL1A đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam giữa một xe khách 15 chỗ mang BKS: 75B-000.52 lưu thông hướng Bắc - Nam với một xe container đi chiều ngược lại BKS: 51D-411.21, kéo theo rờ-moóc BKS: 51R-215.75.

Vụ tai nạn đã khiến 13 người đã tử vong tại chỗ, 4 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, thời điểm gặp tai nạn, xe ô tô 15 chỗ chở theo 17 người trên đường vào Bình Định dự đám cưới.

Tiếp tục cập nhật.

Đình Tuấn - Lê Công

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến