Dòng sự kiện:
Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người trong 1 gia đình thương vong
25/02/2021 11:34:48
Sáng 25/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, tại khúc cua đoạn Đài Đức Mẹ trên đèo Bảo Lộc, thuộc địa phận huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, làm 4 người trong 1 gia đình thương vong.

Theo thông tin từ Cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào lúc 16h45 ngày 24/2 trên đèo Bảo Lộc, đoạn qua khúc cua Tượng đài Đức Mẹ thuộc địa phận thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng).

Theo đó, thời điểm này, xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 60A - 591.78 đang lưu thông trên Quốc lộ 20 hướng từ TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) về TP HCM. Khi đến khúc cua Tượng Đức Mẹ, suối An Bình, thì bị mất lái. Chiếc xe lao thẳng vào tường bê tông ngăn cách Quốc lộ 20 với khuôn viên của Tượng Đức Mẹ.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe gần như dựng ngược phần đuôi lên rồi rơi xuống đường, phần đầu xe biến dạng hoàn toàn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Khi xảy ra tai nạn, trên ô tô có 4 người trong 1 gia đình, gồm: tài xế L.V.Q và vợ là bà N.T.D (40 tuổi) cùng 2 người con là L.T.L.A (14 tuổi) và L.T.H (7 tuổi).

Tai nạn xảy ra khiến 4 người trong gia đình ông Q. bị thương nặng và được người đi đường cùng CSGT Chốt đèo Bảo Lộc đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Riêng cháu L.T.H do bị thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện, CSGT tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với Công an huyện Đạ Huoai điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Khánh Vy (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến