Dòng sự kiện:
Tai nạn nghiêm trọng, có người chết ở khu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015
21/12/2015 11:59:32
ANTT.VN - Hãng thông tấn Reuters dẫn lời báo cáo của cảnh sát Las Vegas cho hay, chỉ cách đây vài phút một vụ “tai nạn nghiêm trọng” đã xảy ra gần Khu liên hợp nghỉ dưỡng và sòng bài Planet Hollywood – địa điểm đang diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

Tin liên quan

Bên ngoài Khu liên hợp nghỉ dưỡng và sòng bài Planet Hollywood (Ảnh: AP)

Hãng thông tấn Reuters dẫn lời báo cáo của cảnh sát Las Vegas cho hay, chỉ cách đây vài phút một vụ “tai nạn nghiêm trọng” đã xảy ra gần Khu liên hợp nghỉ dưỡng và sòng bài Planet Hollywood – địa điểm đang diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Theo truyền thông địa phương, hàng chục người có thể đã bị thương.

Theo tờ báo Las Vegas Review-Journal, một chiếc ô tô đã lao thẳng vào một đám đông người đi bộ đang tụ tập bên ngoài Planet Hollywood Resort and Casino, làm bị thương ít nhất 27 người.

Hiện thông tin từ tờ Las Vegas Review-Journal vẫn chưa được kiểm chứng lại một cách độc lập bởi Reuters. Thông tin mà Sở cảnh sát Metropolitan Las Vegas cung cấp chỉ là một thông báo ngắn gọn và hiện không thể tiếp cận được cơ quan này để nhận bất kỳ phát biểu chính thức nào.

Theo một bài viết vừa được cập nhật trên tờ Washington Times, phóng viên Gerard Ramalho của đài truyền hình địa phương KSNV Las Vegas trích dẫn theo một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, 3 người đã thiệt mạng và 33 người khác bị thương. Tuy nhiên phóng viên Jacqui Heinrich của kênh truyền hình KTNV lại cho biết, “1 người chết, 4 người trong tình trạng nguy kịch và 33 người khác đã được đưa đến bệnh viện sau vụ tai nạn tại đại lộ Strip.”

Theo KTSV, “một chiếc xe đã lái lên lề đường”, tài xế là một phụ nữ đã bị tạm giữ sau khi được kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở. Người này bị nghi ngờ đã say rượu khi đang lái xe.

Phương Phương – Theo Reuters,  Washington Times

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến