Dòng sự kiện:
Tai nạn nghiêm trọng ở Indonesia, nhiều trẻ em thiệt mạng và bị thương
31/08/2022 17:14:23
Con số thương vong lên đến ít nhất 30 người khi một xe tải đâm vào tháp viễn thông khiến tháp này đổ vào khu vực đông người ở Bekasi (Indonesia) ngày 31/8, trong những người thiệt mạng có 7 trẻ em.

Cảnh sát nỗ lực di chuyển chiếc xe tải bị hư hỏng trong vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong ở Bekasi (Indonesia), ngày 31/8/2022. (Nguồn: reuters.com)

Ngày 31/8, cảnh sát Indonesia cho biết một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại thị trấn Bekasi, tỉnh Tây Java, khiến 10 người thiệt mạng và ít nhất 20 người bị thương.

Nguồn tin cho hay trong số 10 người thiệt mạng có 7 trẻ em. Vụ tai nạn xảy ra vào buổi sáng khi một xe tải đâm vào một tháp viễn thông khiến tháp này đổ vào khu vực có đông người.

Tháp này đối diện với một trường tiểu học đã đổ sang phía trường học và đè lên cả một xe bán tải nhỏ. Các nhân chứng cho biết vụ việc xảy ra vào đúng giờ ra chơi của các em học sinh, khiến nhiều em thiệt mạng và bị thương.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ người lái xe tải. Tuy chưa xác định chính xác nguyên nhân gây tai nạn, cơ quan chức năng không loại trừ giả thuyết xe tải mất phanh, khiến lái xe mất kiểm soát.

Tháng trước, cũng tại Bekasi, một xe bồn chở nhiên liệu mất phanh đã đâm vào nhiều xe con và xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, khiến 10 người thiệt mạng./.

Tai nan nghiem trong o Indonesia, nhieu tre em thiet mang va bi thuong hinh anh 2
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: reuters.com)

Tác giả: Thanh Hương

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến