Dòng sự kiện:
Tài xế điều khiển ô tô chở gỗ lậu tông vào xe kiểm lâm để tẩu thoát
09/04/2018 07:30:53
1 xe tải vận chuyển gỗ lậu khi bị cơ quan chức năng phát hiện và truy đuổi đã tông thẳngvào xe của lực lượng kiểm lâm để tẩu thoát.

Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc ô tô chở gỗ lậu tông vào xe của lực lượng chức năng để tìm đường tẩu thoát.

Xe tải vận chuyển gỗ lậu (ở giữa) bị cơ quan chức năng bắt giữ.

VOV đưa tin, vào khoảng 3h ngày 8/4, lực lượng của Khu Bảo tồn thiên nhiên Đakrông (Quảng Trị) phát hiện có ô tô chở gỗ khai thác trái phép nên đã tìm biện pháp ngăn chặn. Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành, điều khiển ô tô bỏ chạy.

Sau đó, đại diện Khu bảo tồn thiên nhiên Đakrông đã thông báo cho Trạm Kiểm lâm huyện Đakrông về việc chiếc ô tô chở gỗ khai thác trái phép đi hướng đường HCM ra QL9. Tại Km50 trên QL9, thấy lực lượng kiểm lâm huyện Đakrông đã chốt chặn, tài xế ô tô chở gỗ lậu vẫn không chấp hành mà bỏ chạy về hướng TP Đông Hà.

Tiếp đó, Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng (Chi cục Kiểm lâm tỉnh) đã điều 2 tổ chốt chặn trên QL9 đoạn qua huyện Cam Lộ.

Xe ô tô chở gỗ lậu nói trên khi chạy đến địa điểm này đã tông thẳng vào đuôi xe ô tô mang BKS: 74B - 0533 của kiểm lâm, khiến xe này bị hư hỏng, móp méo phần đuôi. Các đối tượng trên xe tải chở gỗ sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Người Lao Động, chiếc xe chở gỗ trên thuộc Công ty TNHH Thạch Hà (Quảng Trị). Tại thời điểm kiểm tra, trong thùng xe có nhiều khúc gỗ lớn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến