Dòng sự kiện:
Tài xế gây tai nạn chết người là viên chức phòng đăng ký đất đai
14/09/2023 14:06:10
Tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi lái xe bỏ chạy được xác định là ông Lê Văn Thọ, cán bộ văn phòng đăng ký đất đai huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Liên quan vụ tai nạn ô tô đâm xe đạp điện khiến một người phụ nữ tử vong, sáng 14/9, một lãnh đạo từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận, tài xế gây tai nạn là Lê Văn Thọ (SN 1995), là một viên chức đang công tác tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Hoằng Hóa, thuộc phạm vi quản lý của Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, vào khoảng 19h25 ngày 13/9, tại đường Cán Cờ, khu phố 2, phường Long Anh, TP Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe đạp điện và một chiếc ôtô.  Bà Nguyễn Thị H (SN 1981), địa chỉ ở xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, điều khiển chiếc xe đạp điện và bất ngờ bị ôtô biển số 36A-759.26 do ông Lê Văn Th. điều khiển từ phía sau tông vào. Hậu quả là bà H. đã tử vong tại hiện trường.

Ô tô kéo lê xe đạp của nạn sau khi gây tai nạn

Sau khi gây tai nạn, ông Th. đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Một video từ người dân đã ghi lại thời điểm ông Th. bỏ chạy, trong đó chiếc xe đạp điện của bà H. vẫn bám vào phía trước của xe ôtô và bị kéo theo trên đường.

Ông Th. đã bị người dân giữ lại chiếc xe khi đến Khu công nghiệp Tây Bắc Ga (cách hiện trường khoảng 5 km) và báo cho cơ quan công an.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của ông Th. trong hơi thở cho thấy mức 1.089mg/L. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của tai nạn là do ông Th. không chú ý quan sát và không duy trì khoảng cách an toàn với chiếc xe đang chạy phía trước.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến