Dòng sự kiện:
Tài xế gây tai nạn chết người ở Hải Dương đến trình diện công an
13/01/2018 18:06:54
Gây ra tai nạn chết người, tài xế đã đến công an trình diện sau nhiều ngày bỏ trốn.

Ngày 13/1, trao đổi với PV, Trung tá Phạm Chí Hiếu, Trưởng Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người ngày 27/12/2017 tại Km14+900 trên tỉnh lộ 389 (đoạn chạy qua thôn Hán Xuyên, xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn đã đến cơ quan công an khai báo.

Danh tính tài xế được xác định là Vũ Đức Quyết (SN 1974), trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Trung tá Phan Chí Hiếu cho biết thêm, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn dựa trên lời khai của tài xế Quyết và các nhân chứng.

"Tài xế này đã được cho về nhà, còn việc có khởi tố, tạm giam hay không còn phụ thuộc vào kết quả điều tra", Trưởng công an huyện Kinh Môn trao đổi.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 27/12/2017, người dân tại Km14+900 trên tỉnh lộ 389, đoạn chạy qua thôn Hán Xuyên, xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn, người dân nghe thấy tiếng va chạm nên chạy ra xem thì thấy 1 chiếc xe tải dừng lại một lúc rồi tiếp di chuyển.

Đến 21h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể ông Vũ Văn Nh. (SN 1953), trú tại thôn Hán Xuyên, xã Thất Hùng nằm bất động tại địa điểm trên nên đã báo lên cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng xác định ông Nh. tử vong do đa chấn thương.

Trần Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến