Dòng sự kiện:
Tài xế Grabbike cầm dao đe doạ, cướp iPhone của nữ hành khách bị bắt
01/04/2018 08:15:48
Ngày 31/3, Công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi can Bùi Văn Minh (30 tuổi), quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Minh bị cáo buộc là tài xế Grabbike gây ra vụ cầm dao uy hiếp để cướp điện thoại của chị N.T.H.T (SN 1997), tạm trú quận Tân Bình (TP HCM) vào sáng ngày 13/3 gây xôn xao dư luận.

Trước đó như đã đưa tin, rạng sáng 13/3, chị T. có đặt xe ôm thông qua ứng dụng Grab từ đường Nguyễn Đình Chiểu về số 2 Phan Thúc Duyện, quận Tân Bình.


Nghi can Bùi Văn Minh

Sau đó tài xế Bùi Văn Minh điều khiển xe máy đến đón chị và chở đi, khi đến địa điểm trên, tài xế Minh dùng dao kề vào cổ chị T. rồi cướp điện thoại iPhone 7 của nạn nhân và tẩu thoát.

Sau khi xảy ra vụ cướp, chị T. đến Công an phường trình báo vụ việc.

Ngay khi tiếp nhận vụ án, Công an quận Tân Bình đã tung nhiều trinh sát vào cuộc, khẩn trương truy tìm Minh nhưng người này bỏ đi không rõ.

Trong quá trình công an đang điều tra vụ án, mới đây bất ngờ Minh nhờ mẹ ruột mang chiếc điện thoại tang vật trong vụ cướp lên cơ quan công an giao nộp để mong thoát tội.


Chiếc điện thoại tang vật

Tại đây, người phụ nữ đã hết lời xin cơ quan công an bỏ qua cho hành động nông nổi của con trai mình. Người phụ nữ cho biết, Minh chỉ đưa chiếc điện thoại nhờ giao nộp cho công an, sau đó đi đâu không rõ.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, mới đây ngày 29/3, công an phát hiện Minh đang lẩn trốn ở Cần Thơ nên tiến hành bắt giữ và di lý về TP HCM để phục vụ công tác điều tra.

Theo Dân Trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến