Dòng sự kiện:
Tài xế ô tô lưu thông tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy trong đêm
25/01/2018 06:21:37
Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển ô tô bỏ chạy, đâm liên hoàn vào những xe khác, khiến ít nhất 5 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/1, chiếc ô tô mang BKS: 30A – 053.92, do một nam thanh niên điều khiển, chạy với tốc độ cao hướng từ Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), bất ngờ húc đổ biển báo đường cấm và tông phải một người phụ nữ điều khiển xe máy đang đứng chờ đèn giao thông.

Ngay sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô bỏ chạy về hướng đường Nguyễn Chí Thanh. Đến hồ Ngọc Khánh đoạn đối diện Đài truyền hình Việt Nam thì tông phải 4 xe máy khác. Xe này chỉ dừng lại khi bị kẹt 2 chiếc xe máy dưới gầm.

Chỉ khi bị kẹt xe máy dưới gầm xe thì chiếc ô tô "điên" mới dừng lại

“Lái xe là một thanh niên trẻ, gây tai nạn liên hoàn còn bỏ chạy, húc đổ một gốc cây và bị kẹt xe máy dưới gầm mới dừng lại. Khi được đưa ra khỏi xe, người thanh niên này nồng nặc mùi rượu”, một người dân chia sẻ.

Trao đổi với PV, Công an phường Ngọc Khánh xác nhận và cho biết, có ít nhất 5 người bị thương trong vụ tai nạn này. Hiện tại chúng tôi đã đưa người điều khiển cùng xe gây tai nạn về trụ sở Công an phường và phối hợp với lực lượng Công an quận Ba Đình để điều tra, làm rõ sự việc.

Cũng trong đêm 24/1, vào khoảng 21h20, tại khu vực đường Ngã Tư Sở thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn giao thông khác.

Theo nhân chứng, vào thời gian trên, người đàn ông đang điều khiển chiếc xe máy không có BKS, lưu thông từ Ngã Tư Sở  - Trường Chinh bất ngờ bị chiếc ô tô con mang BKS: 37A – 37xxx tông từ đằng sau.

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, người điều khiển chiếc xe máy ngã văng ra đường, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, giải quyết vụ việc.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến