Dòng sự kiện:
Tài xế ô tô né chốt thổi nồng độ cồn, tông bị thương 2 cảnh sát
29/08/2024 14:30:06
Tài xế Nguyễn Trọng Thắng không chấp hành dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, còn tông xe làm 2 cảnh sát bị thương.

Ngày 29/8, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Thắng (trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 21/8, tổ công tác thuộc Đội CSGT-TT, Công an TP Thanh Hóa thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực trước Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Tài xế Thắng và phương tiện vi phạm

Quá trình thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe đối với ôtô mang BKS: 36A-232.45 để kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế. Tuy nhiên, người này đã không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác mà điều khiển xe bỏ chạy. Nhận thấy nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác đã tiến hành truy đuổi.

Khi đến đoạn đường thuộc đại lộ Nguyễn Hoàng (phường Đông Hải, TP Thanh Hóa), tổ công tác đã tiếp cận được xe ôtô và ra hiệu lệnh cho người điều khiển xe dừng xe để kiểm tra, nhưng người này đã không chấp hành mà tiếp tục điều khiển xe ôtô tông vào xe máy của 2 CSGT đang làm nhiệm vụ, khiến cả 2 người bị thương.

Trước hành vi chống đối, cản trở người đang thi hành công vụ, tổ công tác cùng người dân đi đường đã tiến hành khống chế và bắt người phạm tội quả tang để xử lý.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến