Dòng sự kiện:
Tài xế xe tải đâm thẳng vào xe CSGT rồi cố thủ trên cabin
04/08/2018 21:28:19
Không chịu dừng lại theo hiệu lệnh chỉ dẫn, chiếc xe tải tiếp tục đánh võng trên đường để bỏ chạy và chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào xe ô tô của lực lượng CSGT nhưng tài xế nhất quyết cố thủ trên cabin.

Chiều 4/8, lãnh đạo Đội CSGT số 1 Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã tiền hành xử lý phương tiện vi phạm giao thông và tài xế gây ra vụ va chạm khiến một xe của của đơn vị bị hư hỏng.

Theo đó, vào khoảng 22h50 ngày 3/8, chiếc xe tải mang BKS: 37C - 248.62 di chuyển hướng Hải Phòng đi Hà Nội. Khi đến địa phận khu vực cổng nhà mày thép Hòa Phát thuộc thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên), xe này bị xác định vi phạm luật giao thông.

Tài xế sau khi bỏ chạy đã cho xe đâm thẳng vào xe của lực lượng CSGT. Ảnh: Đoàn Tân.

Mặc dù lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 1 Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh Hưng Yên đang làm nhiệm vụ nhiều lần ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra phương tiện, nhưng lái xe không những không tuân thủ mà còn liên tục đánh võng trên đường, bỏ chạy.

Để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện đang lưu thông, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ kiên quyết dùng xe của đơn vị truy đuổi.

Khi xe của lực lượng CSGT áp sát ra tín hiệu dừng đỗ, lái xe không dừng mà còn lùi xe rồi tiếp tục tiến nhanh bỏ chạy.

Lái xe cố thủ trên xe, bất chấp nhiều lần lực lượng CSGT mời xuống làm việc. Ảnh: Đoàn Tân.

Chạy theo hướng Hà Nội được khoảng 1km, chiếc xe đâm thẳng vào xe ô tô của lực lượng CSGT và lúc này mới chịu dừng lại nhưng tài xế nhất quyết cố thủ trên cabin.

Một chiến sỹ CSGT trong Đội CSGT số 1 cho biết: “Tài xế xe tải không những không tuân thủ hiệu lệnh của lực lượng CSGT làm nhiệm vụ mà còn lái đánh võng, bỏ trốn rất nguy hiểm. Tuy nhiên, lực lượng chức năng sau đó đã khống chế được và đưa người cùng phương tiện về trụ sở làm việc".

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến