Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra vào 19h41 ngày 3/6, nam lái xe đi qua trạm thu phí quốc lộ 5 (Hải Phòng) thì barie tự động không mở. Nhân viên trạm thu phí cho biết tài khoản giao thông của xe không đủ để qua trạm và đề nghị lái xe kiểm tra lại tài khoản của mình.
Lái xe bị nhân viên thu phí trên quốc lộ 5 tát vào mặt (ảnh cắt từ clip)
Do không giữ được bình tĩnh, nhân viên trạm thu phí và lái xe đã lời qua tiếng lại. Sau đó nhân viên trạm thu phí BOT đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực và tát vào mặt nam tài xế.
Lãnh đạo Ban quản lý quốc lộ 5 xác nhận vụ việc và cho biết ngay khi nắm được thông tin đã chỉ đạo những người liên quan báo cáo, giải trình.
Tổng công ty cũng đã yêu cầu nhân viên này tìm gặp và xin lỗi lái xe, đồng Tổng công ty đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với nhân viên có lời lẽ và hành động không chuẩn mực trong clip, đồng thời nhắc nhở chấn chỉnh đối với hoạt động của tất cả các nhân viên khác để phục vụ khách hàng được tốt hơn.