Dòng sự kiện:
Tạm đóng sân golf nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng sau khi 2 du khách nhiễm Covid-19
09/03/2020 21:06:29
Hai du khách người Anh nhiễm Covid-19 đã đến rất nhiều địa điểm tại Đà Nẵng, Quảng Nam, trong đó có sân golf nổi tiếng bậc nhất Đà thành - Bà Nà Hills.

Hôm nay (9/3), sân golf Bà Nà (Ba Na Hills Golf Club) chính thức tạm ngừng đón khách cho đến khi có thông báo mới.

Thông tin này được đại diện sân golf Bà Nà đưa ra sau khi Bộ Y tế và TP Đà Nẵng xác nhận 2 du khách người Anh tên M.J (SN 1954) và K.A.C (SN 1960) dương tính với virus corona (covid-19).

Theo thông báo của Sở Y tế Đà Nẵng, 2 du khách này đi trên chuyến bay VN0054 từ London (Anh) đến Hà Nội lúc 4h30 ngày 2/3. Từ Nội Bài, 2 người ngoại quốc tiếp tục đáp chuyến bay VN163 (ngồi ghế 2C và 2A) đến Đà Nẵng lúc 10h20 cùng ngày.

Hai hành khách này được tài xế của khách sạn Vanda đón về khách sạn trên Nguyễn Văn Linh (phường Bình Hiên, quận Hải Châu) và ăn tối cùng ngày tại một nhà hàng trên đường Bạch Đằng (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu).

Ngày 3/3, hai du khách này ăn tối tại nhà hàng Cá Lửa, đường Bình Minh 4, phường Bình Hiên.

Ngày 4/3, họ tham gia đánh golf tại Bà Nà Golf Club sau đó về ăn tối tại nhà hàng La Maison Deli trên đường 2 Tháng 9 (phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu).

Đến ngày 5/3, hai du khách này tiếp tục tham gia đánh golf tại Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam) và lưu trú tại một khách sạn tại Hội An trước khi quay lại khách sạn Vanda tại Đà Nẵng. Họ cũng ăn tối cùng ngày tại nhà hàng Pizza 4P's (8 Hoàng Văn Thụ, phường Phước Ninh, quận Hải Châu).

Ngoài các địa điểm trên, hai du khách này còn xuất hiện tại Nhà hàng Nướng Đà Thành; Bamboo 2 bar; Nhà hàng 7 Bridges Brewing Company và Universal Pub trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Sân golf nổi tiếng Đà thành đóng cửa.sau khi 2 du khách nhiễm Covid-19.

"Việc sân golf tạm ngừng phục vụ khách là hành động nâng cao an toàn trong quá trình phòng chống dịch và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của sân golf nổi tiếng tại Đà Nẵng", đại diện sân golf Bà Nà thông tin với báo chí.

Hiện tại, sân golf Bà Nà tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương rà soát, yêu cầu những nhân viên đã tiếp xúc với hai khách người Anh vào ngày 4/3 lưu ý tình hình sức khỏe. Tính tới thời điểm hiện tại, tất cả các nhân viên từng tiếp xúc với 2 vị khách này đều đã thực hiện cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế và sức khỏe ổn định, không có biểu hiện ho, sốt…

Đồng thời, sân golf cũng đã liên hệ tất cả khách hàng liên quan đến các nhân viên này để nắm thông tin và có phương án cách ly theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Việc phun khử trùng tại tất cả mọi địa điểm trong sân golf Bà Nà Hills được thực hiện rốt ráo ngay sau đó.

Được biết, Ba Na Hills Golf Club là sân golf 18 hố tọa lạc dưới chân núi Bà Nà, cách TP Đà Nẵng chưa đầy 30 phút lái xe.

Đây là sân golf nổi tiếng bậc nhất thành phố Đà Nẵng. Sân golf cũng là thiết kế đầu tay của tay golf chuyên nghiệp Luke Donald và được quản lý bởi tập đoàn IMG danh tiếng thế giới.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến