Dòng sự kiện:
Tạm dừng đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Huế từ 0h ngày 5/7
04/07/2021 17:15:10
Bộ Giao thông Vận tải giao Cục Hàng không thông báo tới các hãng hàng không và đơn vị liên quan về việc tạm dừng khai thác đường bay TP HCM - Huế từ 0h ngày 5/7.

Bộ Giao thông Vận tải vừa có Công văn số 6422/BGTVT-VT thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Huế và ngược lại.

Trước đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có Công văn số 5704/UBND-GT ngày 2/7 đề xuất nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tạm dừng bay thành phố Hồ Chí Minh - Huế từ 0h ngày 5/7
 
Bộ Giao thông Vận tải giao Cục Hàng không thông báo tới các hãng hàng không và đơn vị liên quan về việc tạm dừng khai thác đường bay thành phố HCM - Huế từ 0h ngày 5/7.

Cục Hàng không cũng được giao xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, trang thiết bị y tế.

Đơn vị này cũng sẽ chủ trì, phối hợp với ngành y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên Huế theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai tác vận tải hàng không đi và đến Huế kịp thời.

Liên quan đến ca F0 trên địa bàn, ngày 4/7, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định Áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Theo đó, tiến hành khoanh vùng, phong tỏa cách ly tạm thời khu vực chợ Lộc Thuỷ và xóm Cầu, thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc từ 12h ngày 4/7 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

Thực hiện giãn cách xã hội thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc từ 12h ngày 4/7 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2020 của thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến