Dòng sự kiện:
Tạm giam cha dượng đánh chết bé trai 18 tháng tuổi ở Long An
14/06/2022 15:08:37
Công an huyện Bến Lức vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thanh Ninh để điều tra tội cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc một bé trai tử vong nghi do bị bạo hành, trưa nay (14/6), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam nghi phạm Nguyễn Thanh Ninh (30 tuổi, ngụ huyện Bến Lức) để điều tra tội cố ý gây thương tích.

Bố mẹ chia tay, cháu P còn nhỏ nên sống với mẹ. Nhiều lúc nghịch cát bị bạn trai của mẹ đánh đập nhưng mẹ ruột không can ngăn

Theo Công an huyện Bến Lức, Nguyễn Thanh Ninh bị tạm giữ hình sự và gia hạn đến 2 lần trước khi bị tạm giam về hành vi trên. Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong, mẹ ruột của cháu bé là chị L.D.T.H cũng bị công an tạm giữ để làm rõ hành vi đồng phạm.

Trước đó, ngày 1/6, anh L.T.N.T (23 tuổi, ngụ thành phố Tân An) nhận được thông tin con của mình là bé L.T.P (18 tháng tuổi) đã mất trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương, máu tụ dưới da, bầm tím tay chân nhiều. Hơn một năm trước, anh T và chị L.D.T.H ly hôn khi có 2 con chung, anh T nuôi con gái lớn, bé T.P con nhỏ, sống với mẹ.
Theo anh T, hơn một tháng nay, chị H. chung sống như vợ chồng với một người đàn ông khoảng 28 tuổi trong căn nhà trọ tại ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức. Anh T muốn thăm con nhưng thường xuyên bị chị H ngăn cản.

Một số nhân chứng trong khu trọ cho hay, trong thời gian sống ở đây, nhiều khi cháu P chạy chơi bên ngoài và nghịch cát, bị Nguyễn Thanh Ninh đánh đập trước sự chứng kiến của mẹ ruột nhưng chị này không can ngăn. Bà con ở khu trọ bức xúc nhưng ít ai dám lên tiếng vì sợ Ninh gây sự.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý./.

Tac giả: Nguyễn Quang

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến