Dòng sự kiện:
Tạm giữ 5 thanh thiếu niên vô cớ truy đuổi người đến ngã tử vong
08/07/2024 12:38:21
Phát hiện 2 thanh niên đi xe máy trên đường, nhóm thanh thiếu niên ở Ninh Bình cầm theo túyp sắt đuổi đánh. Các nạn nhân sợ hãi bỏ chạy, bị ngã xuống đường, một người tử vong.

Ngày 8/7, Công an TP Ninh Bình cho biết cơ quan CSĐT công an thành phố đã ra quyết định tạm giữ 5 thanh, thiếu niên để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng.

Nhóm này gồm: Dương Minh T., Nguyễn Thế T., Trần Thế V., Phạm Thành Đ. (cùng SN 2007, trú Ninh Bình) và Nguyễn Đức P. (SN 2008, trú Nam Định).

Nhóm thanh, thiếu niên đuổi đánh bạn dẫn đến bị ngã tử vong (Ảnh: Công an TP Ninh Bình).

Trước đó khoảng 22h ngày 3/7, Dương Minh T. rủ các bạn còn lại mang theo túyp sắt đi lượn lờ, gây sự đánh nhau.

Nhóm thanh, thiếu niên này đi trên hai xe máy, phóng sang tỉnh Nam Định tìm cớ gây sự đánh nhau với thanh niên đi trên đường. Tuy nhiên, không đánh được ai nên nhóm quay về Ninh Bình.

Tại thành phố Ninh Bình, các đối tượng lượn lờ trên một số tuyến đường. Khi đến đường Tràng An, phát hiện hai thanh niên đi trên một xe máy, các đối tượng đã phóng theo gây sự.

Bị đuổi đánh vô cớ, hai thanh niên phóng xe bỏ chạy và bị ngã văng ra đường. Hậu quả, một nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, các đối tượng bỏ chạy và trốn lên Hà Nội. Khi nghe tin một nạn nhân đã tử vong, lực lượng công an đang truy tìm gắt gao, nhóm thanh thiếu niên này đã về Công an TP Ninh Bình đầu thú.

Tác giả: Thái Bá

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến