Dòng sự kiện:
Tạm giữ 'má mì' núp vỏ bọc sinh viên điều hành đường dây bán dâm 10 triệu đồng
07/06/2017 07:01:39
Lên mạng xã quảng cáo về “đội ngũ” nữ sinh chân dài, xinh đẹp, phục vụ hết mình từ “A đến Z”, Thanh đã môi giới cho những ai có nhu cầu với giá 3 triệu đồng/lần mua dâm (tàu nhanh) và 10 triệu đồng đối với khách có nhu cầu qua đêm.

Theo đó, Công an quận Đống Đa đã tạm giữ hình sự “má mì” Vũ Thị Thanh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. 

Trung tá Nguyễn Đức Long, Đội trưởng Đội CSHS - CAQ Đống Đa cho biết, Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Vũ Thị Thanh, đồng thời khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hoạt động môi giới mại dâm qua mạng xã hội của Thanh cùng đồng bọn. 

Thông tin từ cơ quan điều tra, Vũ Thị Thanh (SN 1994), trú tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa là một người có nhan sắc, núp dưới vỏ bọc của một sinh viên Đại học tại Hà Nội.

Thanh thường xuyên lên mạng quảng cáo về một “đội ngũ” nữ sinh chân dài, xinh đẹp và đặc biệt là phục vụ từ “A đến Z” của mình. Từ đó, Thanh môi giới mại dâm cho những ai có nhu cầu. Giá Thanh đưa ra là 3 triệu đồng/lần mua dâm (tàu nhanh) và 10 triệu đồng đối với khách có nhu cầu qua đêm. Mọi hoạt động của Thanh đã rơi vào tầm ngắm của các trinh sát Đội CSHS – Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội. 

"Má mì" Vũ Thị Thanh.

Vào khoảng 11h ngày 3/6, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) - CAQ Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ ở phố Nguyên Hồng, quận Đống Đa. Tại đây, lực lượng phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm là L. (SN 1999), là nhân viên một quán gội đầu thư giãn ở huyện Đông Anh (Hà Nội). Người mua dâm là H. (SN 1988), ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

L. khai nhận thường xuyên “đi khách” qua sự môi giới của Thanh. Qua khai thác, Đội CSHS - CAQ Đống Đa phát hiện Thanh đang ngồi trong một quán cà phê ở phố Nguyên Hồng. Thanh được đưa về trụ sở Công an quận Đống Đa để làm rõ hành vi.

Tại cơ quan công an, người mua dâm cho biết quen Thanh qua mạng xã hội. Biết Thanh có nguồn cung gái đẹp là sinh viên nên sáng 3/6, H. liên lạc với Thanh qua điện thoại yêu cầu điều cho một nữ sinh viên trẻ đẹp phục vụ H. và bạn “tàu nhanh”.

Thanh sau đó gọi điện cho L. đến quán cà phê ở phố Nguyên Hồng gặp khách nhận tiền. H. phải trả thanh 6 triệu đồng/ 2 lượt mua dâm và 1 triệu đồng công môi giới.

Đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Vũ Thị Thanh để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Tường Vy - Minh Nhật

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến